ซาบีน่า คว้า เนะ อโณทัย มิกซ์งานศิลป์สู่ชุดชั้นในสตรีทแฟชั่นสุดปัง!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซาบีน่า คว้า เนะ อโณทัย มิกซ์งานศิลป์สู่ชุดชั้นในสตรีทแฟชั่นสุดปัง!

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง จัดงานนิทรรศการชุดชั้นใน เชื่อมงานศิลปะบนกำแพงสู่ลวดลายบนชุดชั้นใน มุ่งเจาะลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และกลุ่มคนวัยทำงานที่รักแฟชั่นแนวสตรีท โดยดึง เนะ อโณทัย นิรุตติเมธี ศิลปินสาวสายสตรีทอาร์ต หรือชื่อที่ใช้ในงานศิลปะจนเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายคือ ANO (อะโนะ) ศิลปินนักกราฟิกดีไซน์ นักวาดภาพประกอบ และวาดกำแพงมากมาย เคยจัด Exhibition โชว์ผลงานทั้งในประเทศ และต่างประเทศ มารังสรรค์จนเกิดเป็นลวดลายบนชุดชั้นในคอลเลคชันล่าสุด Sabina x ANO Collection ที่มีสีสันจัดจ้านมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา เนะ อโณทัย นิรุตติเมธี ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการทำงานครั้งนี้ว่า

ในคอลเลคชั่น Sabina x ANO นี้ ความพิเศษของมันคือ เนะไม่อยากให้เสื้อในมันอยู่แค่ข้างใน เนะอยากให้ใช้มิกซ์กับแฟชั่นกับไอเท็มอื่นๆในร่างกายของเราได้ มันเหมือนสาวยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ ไม่ต้องแอบไว้ข้างในอีกต่อไปแล้ว จึงออกแบบมาในธีม ANO Wanderlust ที่จะพาสาวๆไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ผ่านตัวการ์ตูน Ano ไม่ว่าจะเป็นโลกใต้ท้องทะเล / Galaxy / Secret Forest / Flower Land / Circus / หรือ Candy Land อยากให้เสื้อในมีเรื่องราว เพราะมันไม่ใช่เสื้อในธรรมดาที่อยู่แค่ข้างในอีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีโปรเจคพิเศษที่เนะกับซาบีน่าทำร่วมกันคือ งาน Exhibition ที่จัดขึ้นที่สามย่านมิตรทาวน์ โดยเราตั้งใจให้มันเป็นครั้งแรกที่ชุดชั้นในจะมารวมกับงานศิลปะ เพื่อที่อยากจะสร้างพื้นที่ให้สาวๆได้มาสัมผัสเรื่องราวและการเดินทางของ Ano ที่อยู่บนชุดชั้นใน เป็นรูปแบบที่จับต้องได้จริง และสามารถได้ไอเดียว่าสาวๆสามารถหยิบจับเสื้อในคอลเลคชัน Sabina X Ano ไปมิกซ์กับเสื้อผ้าข้างนอกยังไงได้บ้าง”

คุณพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผย ถึงเหตุผลที่เลือก เนะ อโณทัย มาเป็นผู้ดีไซน์ชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ครั้งนี้ว่า “ชุดชั้นในกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ไม่มีวันไหนที่เราออกจากบ้านและไม่มีชุดชั้นใน เพราะฉะนั้นเราจึงเลือก เนะ อโณทัย ที่มีลายเส้นโดดเด่น และมีโทนสีที่ผู้หญิงเห็นแล้วต้องตกหลุมรัก นอกจากนี้ยังเป็นลวดลายที่สาวๆอยากใส่โชว์ และใส่มิกซ์แอนแมทซ์กับเสื้อผ้าข้างนอกได้จริง โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ซาบีน่าจะฉีกกฎชุดชั้นรูปแบบเดิมๆ กล้าที่จะใส่สีสันแบบจัดเต็มให้กับชุดชั้นใน พร้อมเอาใจวัยรุ่นยุคใหม่ที่ชื่นชอบงานศิลปะและงานแฟชั่นสตรีทอาร์ตที่เป็นเทรนด์อยู่ตอนนี้ โดยเราวางเป้าหมายว่าสินค้าในคอลเลคชั่นนี้จะได้ใจคนรุ่นใหม่และทำให้ซาบีน่าเป็นแบรนด์ชุดชั้นในอันดับหนึ่งของวัยรุ่น”

คอลเลคชั่น Sabina X Ano มีช่องทางจำหน่ายครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Sabina Shop เคาน์เตอร์ซาบีน่า และซาบีน่าออนไลน์ มีลวดลายให้เลือกถึง 8 แบบ บราคา 720-850 บาท และกางเกงใน 290 บาท

นอกจากนี้ ซาบีน่า ยังผนึกกำลังร่วมกับ Shopee ผู้ให้บริการช็อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ จัดทำ Sabina x ANO Collection รุ่นพิเศษ Limited edition ที่สีสันจัดเต็มแบบ Unlimited ลายที่มีเฉพาะ Shopee เท่านั้น ซึ่งประกอบด้วย ชุดชั้นใน 4 แบบ และ กางเกงชั้นใน 4 แบบ ทั้งนี้เพื่อมุ่งหวังจะอำนวยความสะดวกแก่กลุ่มลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทาง และชื่นชอบการชอปปิ้งออนไลน์ในทุกมุมของโลก ให้เลือกซื้อชุดชั้นใน Sabina x ANO Collection แบบสุดพิเศษอีกด้วย โดยได้เปิดวางขายแล้วในขณะนี้