Z-Boys Z-Girls บลิ๊งค์ ธดล

ศิลปินเกาหลีใต้วง Z-Boys และ Z-Girls จัดมินิคอนเสิร์ตมีทแอนด์กรี๊ดแฟนคลับชาวไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ศิลปินเกาหลีใต้วง Z-Boys และ Z-Girls จัดมินิคอนเสิร์ตมีทแอนด์กรี๊ดแฟนคลับชาวไทย

ศิลปินเกาหลีใต้บอยแบรนด์วง “Z-Boys” และเกิร์ลกรุ๊ปวง “Z-Girls” สังกัดค่าย COZMIC ได้เดินทางมาประเทศไทยพบปะแฟนๆพร้อมทั้งจัดมีทแอนด์กรี๊ดและมินิคอนเสิร์ตสำหรับแฟนคลับคนไทย เริ่มด้วยการเปิดคอนเสิร์ตด้วย โชว์การแสดงเปิดตัวศิลปินกลุ่มบอยแบนด์ Z-Boys ที่มีสมาชิก Z-Boys บลิ้งค์ (ไทย), สิด (อินเดีย), เพอร์รี่ (ไต้หวัน), รอย (เวียดนาม), มาวิน (อินโดนีเซีย), จอส (ฟิลิปปินส์) และ ไจ (ญี่ปุ่น) กับบทเพลง Holla Holla

จากนั้นตามด้วยศิลปินวง Z-Girls ที่มีสมาชิก เบลล์ (ไทย), พริยานคา (อินเดีย), โจแอน (ไต้หวัน), ควีน (เวียดนาม), ฟานย่า (อินโดนีเซีย), คาร์ลิน (ฟิลิปปินส์) และ มาฮิโระ (ญี่ปุ่น) โชว์เพลง Streets of Gold และโชว์การแสดงร้องเพลงเต้นเรียกว่างานนี้แฟนๆชาวไทยสนุกสนานเต็มอิ่มและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่ลิโด้คอนเน็คท์สยามสแควร์

โดยหนุ่ม “บลิ๊งค์-ธดล ไพฑูรย์พงษ์” นักเรียนวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) สมาชิกคนไทยวง “Z-Boys” เปิดใจว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตพวกเราวง Z-Boys และ Z-Girls ได้ตั้งจัดทำโชว์มาเป็นพิเศษให้แฟนๆชาวไทย ขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยนะครับ”