Gluta Shihada

Gluta Shihada ส่งท้ายปีแจกโบนัสไม่อั้น พร้อมก้าวสู่อันดับ 1 ยอดขายสูงสุดปี 2562

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Gluta Shihada ส่งท้ายปีแจกโบนัสไม่อั้น พร้อมก้าวสู่อันดับ 1 ยอดขายสูงสุดปี 2562

กลับมาเป็นประจำในทุกๆปลายปีกันอีกครั้งกับงานแจกโบนัสครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ “Gluta Shihada” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเวลานี้ ซึ่งครั้งนี้ “คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร” หรือ “บอสนิด” ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท ชิฮาดะ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์กับทีมดีลเลอร์และตัวแทนจำหน่าย ในบรรยากาศสุดอบอุ่นร่วมจิบชายามบ่ายพร้อมพูดคุยถึงทิศทางการตลาดในปีหน้า ณ “The House On Sathon” เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 62 ที่ผ่านมา

โดยภายในงาน บอสนิด ได้เป็นประธานในการมอบโบนัสแก่ทีมขายต่างๆ ที่มียอดขายสูงสุดและตามลำดับลงมา ซึ่งปีนี้ทีมที่มียอดขายสูงสุดได้แก่

  • ทีมจังหวัดภูเก็ต(คุณอิง) ได้รับโบนัสเป็นเงินสดจำนวน 5,000,000 บาท
  • ทีมจังหวัดชลบุรี(คุณแอ้) ได้รับโบนัสเป็นเงินสดจำนวน 3,000,000 บาท
  • ทีมจังหวัดกรุงเทพฯ(คุณอาร์ม) ได้รับโบนัสเป็นเงินสดจำนวน 2,500,000 บาท
  • ทีมจังหวัดกรุงเทพฯ (คุณแอมป์) ได้รับโบนัสเป็นเงินสดจำนวน 60,000 บาท

งานนี้ “คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร” หรือ บอสนิด ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท ชิฮาดะ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เผยถึงงานสุดพิเศษในครั้งนี้ว่า

“ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทีมดีลเลอร์และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับโบนัสในปี2562ด้วยนะคะ ซึ่งปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่กลูต้า ชิฮาดะ มีการเติบโตที่เพิ่มมากขึ้น มีการตลาดใหม่ๆเข้ามาในรอบปีให้ตื่นเต้นอยู่ตลอดทั้งปี ทำให้ยอดขายปีนี้ปิดยอดขายได้เร็วขึ้น สินค้าขายหมดไวขึ้น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของกลูต้า ชิฮาดะ และยังเป็นเครื่องพิสูจน์ว่ากลูต้า ชิฮาดะ ยังครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นในทุกๆปี ทำให้เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคกลับมาซื้อซ้ำมากที่สุด เพราะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนค่ะ

สำหรับปี 2563 บริษัทชิฮาดะ(ไทยแลนด์)จำกัด เตรียมเปิดตัว “จาเซ็นต้า” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวตัวใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตัวนี้นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของแบรนด์ ชิฮาดะ แล้ว ยังถือเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวที่ตอบโจทย์คนรักความอ่อนเยาว์ได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ และนิดเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวที่ครองใจผู้บริโภคได้อย่างแน่นอนค่ะ

ในส่วนของการตลาดปีหน้านั้น ต้องบอกตรงนี้เลยค่ะว่า ทางบริษัทยังคงมีการแจกโบนัสเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแจกเยอะกว่าปีนี้แน่นอนค่ะ และยังมีทริปท่องเที่ยวต่างประเทศแบบไม่หักแต้มรับโบนัสเต็มเหมือนเดิม รวมถึงการตลาดปีหน้าเราก็พร้อมที่จะโปรโมทอย่างเต็มที่เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้ขายสินค้าได้ง่ายขึ้นอีกด้วยค่ะ เรียกว่ารับเต็มๆกันตลอดทั้งปีกันไปเลยค่ะ”