Z Burster คอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร ซี เบอร์สเตอร์ ฮอน ภูมิดนัย

แบดบอยหน้าหวาน ฮอน นำทีมวง Z Burster ขึ้นคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แบดบอยหน้าหวาน ฮอน นำทีมวง Z Burster ขึ้นคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร

วันนี้พามาแอบส่องแบดบอยหน้าหวานอย่างหนุ่ม ฮอน ภูมิดนัย เดชะวลีกุล หนึ่งในสมาชิกวง Z Burster ( ซี-เบอร์สเตอร์ ) ในงานคอนเสิร์ตทีวีสามสัญจร ที่จังหวัดมหาสารคาม โดย หนุ่มฮอนมาในชุดเสื้อเชิตเขียว ชิคๆ คูลๆ เบาๆ แต่ทรงเสน่ห์ชวนฝัน เล่นเอาเวลาหันมาส่งยิ้มที สาวๆ ที่ไปนั่งชมแถวนั้น หัวใจละลายกันไปเลยทีเดียวเชียว

โดยหลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง “Danger” (เดงเจอร์) ออกมาให้ได้ชมกัน วง Z Burster ( ซี-เบอร์สเตอร์ ) ก็ได้ไปร่วมโชว์ผลงานบนเวทีคอนเสิร์ตทีวีสามสัญจร ซึ่งหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในสมาชิก 5 คน ก็คือ หนุ่มฮอน คนนี้แหละ ดูหน้าตาแบบนี้นึกว่ามาจากเกาหลี แต่ที่ไหนได้ เป็นหนุ่มหล่อจากอุบลราชธานีที่ผ่านการออดิชั่นเข้ามาจากโครงการ “ไอม่า บอยส์” ด้วยหน้าตาที่อยู่ในเทรนฮิตของวัยรุ่นยุคนี้ จึงเป็นที่ต้องการของตลาดสาวๆ ประกอบกับลุคแบทบอยสุดเฟี้ยวทรงเสน่ห์ ไม่แปลกใจเลยที่จะทำให้หนุ่ม ฮอน ภูมิดนัย เป็นที่รู้จักได้อย่างติดตาตรึงใจในไม่ช้าแบบนี้

และเมื่อเข้าไปถามว่าหล่อขนาดนี้ สนใจอยากจะไปเล่นหนังเล่นละครบ้างหรือไม่ หนุ่มฮอน ของเราบอกว่า จริงๆ แล้วก็มีพี่ชายแท้ๆ ที่เข้ามาในวงการมาก่อนหน้านี้ นั่นก็คือ พี่ฮาท ชินดนัย เดชะวลีกุล ที่มีผลงานซีรีส์กับทางค่ายดังค่ายหนึ่ง ถามว่าอยากจะลองเล่นไหม หากมีโอกาสและถ้าหากผู้จัดคิดว่าผมทำได้ก็อยากจะลองดูครับ แต่ตอนนี้ก็คงต้องขอเต็มที่กับผลงานวง Z Burster ( ซี-เบอร์สเตอร์ ) ก่อน ให้สมกับที่ทางผู้ใหญ่หลายๆ ท่านได้หยิบยื่นโอกาสมาให้ในครั้งนี้ครับ และของฝากเป็นกำลังใจ ติดตามผลงานของพวกเราทาง Facebook Fanpage @iMAinterOfficial , Twitter @ima_inter , Instagram @imainterofficial , Youtube : iMA Inter สำหรับใครอยากติดตาม ฮอน แบบส่วนตัวก็ตามไปฟอลโล่ ฮอน ได้ที่ ig: hon.zburster