หนึ่งบางปู

ไม่คิดว่าจะกล้าทำ หนึ่ง บางปู นักร้องดัง นั่งกินกับพื้นกลางสนามบินเกาหลี ไม่แคร์สายตาคน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไม่คิดว่าจะกล้าทำ หนึ่ง บางปู นักร้องดัง นั่งกินกับพื้นกลางสนามบินเกาหลี ไม่แคร์สายตาคน

ช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายนึง โพสต์รูปของหญิงสาวคนนึง ใส่ชุดกันหนาวใส่หมวกคลุมหัว นั่งกินมาม่ากับพื้นทางเดินสนามบินประเทศเกาหลี แบบไม่แคร์สายตาใคร ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นดาราสาว หนึ่ง บางปู นักแสดงจากราย ก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่อง workpoint และเจ้าของซิงเกิ้ลเพลงรักเบาๆ ซึ่งไม่คิดว่าเธอจะกล้าทำแบบนี้

ภาพนี้ถูกแอบถ่ายแล้วโพสต์ลงโชเชี่ยลชื่นชม ในความติดดินของ หนึ่ง บางปู ไม่คิดว่าจะเป็นคนง่ายๆ แบบนี้ เพราะเจ้าตัวนอกจากจะเป็นคนมีชื่อเสียงในโชเชี่ยล เป็นดารานักร้อง เจ้าของธุรกิจ100 ล้าน แต่การใช้ชีวิตเรียบง่ายกินง่ายอยู่ง่าย ปรากฎว่าพอเข้าไปเช็คเฟสบุ๊กของ หนึ่ง บางปู ก็เห็นภาพและคลิปต่างๆ ที่เจ้าตัวเดินทางไปถ่ายสกู๊ปรายการ แต่งตัวเป็นสาวเกาหลี สวยหวานน่ารักเหมือนนางเอกซีรีย์เกาหลีเลยทีเดียว และภาพนั่งกินมาม่าตรงพื้นทางเดินสนามบินน่าจะเป็นช่วงที่เจ้าตัวกำลังเดินทางกลับประเทศไทย แล้วมีผู้พบเห็นแอบถ่ายเอาไว้ นับว่าเธอเป็นคนง่ายๆกินง่ายอยู่ง่ายไม่ถือตัว แบบนี้เอง หนึ่ง บางปู ถึงมีคนรักและติดตามในโชเชี่ยลเป็นล้านคน

แถมซิงเกิ้ลเพลง รักเบาๆ นอกจากยอดวิวจะทะลุ3ล้านวิวไปแล้ว ถือว่ากระแสดี เพราะมีศิลปินหลายคนนำเพลง รักเบาๆ ไป cover มากมายหลายเวอร์ชั่น แบบนี้เรียกว่าปัง ตั้งแต่ต้นปี สุดยอดไปเลยจ้า