ชิม่อน วชิรวิชญ์ ซิง หฤษฎ์ โอม ภวัต

ซิง-ชิม่อน-โอม นำทีมสลัดความกลัว เป็นความกล้า ในกิจกรรม กล้ากอด ระดมทุนช่วยเหลือเด็กร่วมกับ ยูนิเซฟ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซิง-ชิม่อน-โอม นำทีมสลัดความกลัว เป็นความกล้า ในกิจกรรม กล้ากอด ระดมทุนช่วยเหลือเด็กร่วมกับ ยูนิเซฟ

3 หนุ่มเจนเนอเรชั่นใหม่มาแรงจาก จีเอ็มเอ็ม ทีวี ประกอบด้วย ซิง หฤษฎ์, ชิม่อน วชิรวิชญ์ และ โอม ภวัต ขอประเดิมงานแรกของปีด้วยกิจกรรมดี ชวนแฟน ๆ มาร่วมกันระดมทุน เพื่อสมทบทุนใน รายการ เดอะ บลู คาร์ เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2 ที่ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลนทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก พร้อมเชิญชวนให้แฟนๆ รอติดตามชมรายการแบบสดๆ อีกด้วย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 เมื่อวันก่อน

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่พากันมาจับจองพื้นที่เพื่อรอทำกิจกรรมร่วมกับ 3 หนุ่มจนแน่นไปทั่วบริเวณตั้งแต่ห้างเปิด เมื่อพวกเขาปรากฎตัวขึ้นก็ได้รับเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างสุดอบอุ่น จากนั้นแฟน ๆ พร้อมใจกันร่วมส่ง SMS และสแกน QR Code เพื่อร่วมสนับสนุน ยูนิเซฟ ใน รายการ เดอะ บลู คาร์ เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ร่วมกับ ซิง, ชิม่อน และ โอม โดยทั้ง 3 หนุ่มได้มอบกอดอุ่นๆ แทนคำขอบคุณให้กับแฟนๆ ที่ช่วยเหลือเด็ก ๆ ร่วมกัน เรียกได้ว่างานนี้อิ่มบุญอิ่มใจในฐานะผู้ให้กันอย่างทั่วหน้าเลยทีเดียว

สำหรับแฟนๆ ที่สนใจสามารถติดตามชมรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2 ที่ปีนี้เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยความบันเทิงหลากหลายที่ผู้ชมไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง! ทั้งโชว์สุดพิเศษจาก 2 ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยที่บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อย่าง นิชคุณ 2PM และ แบมแบม GOT7 พร้อมด้วย เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิว-จิ๋ว และ นนท์ ธนนท์ และจะเป็นครั้งแรกที่ผู้ชมจะได้ชมสดๆ พร้อมกันกับหนังสั้น 4 เรื่องจาก ใหม่ ดาวิกา, ฌอห์ณ จินดาโชติ, เอส กันตพงศ์, และ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ ที่อาสาลงพื้นที่จริง สัมผัสความยากลำบากจริงที่เด็กๆ กำลังเผชิญอีกด้วย

รวมถึงทัพคนดังกว่า 40 ชีวิตที่จะมารวมตัวกันเดินพรมฟ้า อาทิ พอลล่า เทเลอร์, หนูดี วนิษา, เต๋อ ฉันทวิชช์, เจเจ กฤษณภูมิ, แพรวา ณิชาภัทร, แพต ชญานิษฐ์, พีพี กฤษฏ์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, ลี ฐานัฐพ์, นิว ฐิติภูมิ, เต ตะวัน, ออฟ จุมพล, ป๋อมแป๋ม, มิกค์ ทองระย้า, ฐิสา วริฏฐิสา, มุก มุกดา, เข้ม หัสวีร์, ยูโร ยศวรรธน์, เปรี้ยว ทัศนียา, พัดพัด รัตน์ฟ้า, เจจินตัย, เปิ้ล นาคร, ปุ้ม เปรมสุดา, ต้นกล้า ชัยอนันต์, หนุ่ม อนุวัต ฯลฯ มาร่วมส่งต่อความกล้าให้เป็นของขวัญวันเด็กกับเด็ก ๆ ทั่วโลกที่ยังขาดแคลนร่วมกับ ยูนิเซฟ ได้ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 18.20 – 20.00 น. ทางช่อง 7HD