กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน หนังสยองขวัญที่ไม่มีผี แต่ทำคนดูขนหัวลุกทั้งเรื่อง!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน หนังสยองขวัญที่ไม่มีผี แต่ทำคนดูขนหัวลุกทั้งเรื่อง!

เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามเอามากๆ สำหรับ กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่โกอินเตอร์มาจากประเทศเวียดนาม สร้างจากเรื่องจริงในสมัยนั้น โดยเรื่องนี้เล่าถึงฆาตกรต่อเนื่องคนแรกของเวียดนามฆ่าคนได้อำมหิตที่สุด และในเรื่องได้ให้แง่คิดหลายหลายมุมในความเชื่อของมนุษย์ และเตือนสติให้เชื่อและปฏิบัติในทางที่ถูกต้อง

ซึ่งชื่อเรื่องอาจจะคล้ายภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับผี หรือไสยศาสตร์อะไรทำนองนั้น แต่จริงๆ แล้วเรื่องนี้ไม่มีผีเลย แต่เป็นการเล่าเรื่องผ่านตัวละครที่สามารถทำให้ผู้ชมขนหัวลุกได้ทั้งเรื่อง ก็เลยทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำเงินเปิดตัวสูงสุดในประวัติศาสตร์หนังของเวียดนาม โดยเป็นผลงานการกำกับของ เล บิ่ง ยาง (Le Binh Giang) อำนวยการสร้างโดย ดิง ถิ แทง เฮือง (Dinh Thi Thanh Huong) นำแสดงโดย กวาง ต๋วน (Quang Tuan) รับบทเป็น ลลิว ฮวน, หว่าง เอี๊ยน จีบี (Hoang Yen Chibi ) รับบทเป็น ซอย, ดิง อี ยอูง (Dinh Y Nhung) รับบทเป็น อา มู้ย, แทง ตู๋ (Thanh Tu) รับบทเป็น เยน, แทง หมี (Thanh My) รับบทเป็น กุย และ ลา แทง (La Thanh) รับบทเป็น ตัม

อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่อง กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยย จะเข้าฉายให้คนไทยได้สัมผัสความหลอนแบบขนหัวลุกไปพร้อมๆ กันทั่วประเทศ ในวันที่ 16 มกราคม 2563 นี้