ตั๊กแตน ชลดา

ตั๊กแตน เจ้าแม่เอ็นเตอร์เทน พ่วงแดนเซอร์แซ่บไฟลุก ครบเครื่อง ร้อง-เต้น-เล่นตลก เอาอยู่ทุกเวที

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ตั๊กแตน เจ้าแม่เอ็นเตอร์เทน พ่วงแดนเซอร์แซ่บไฟลุก ครบเครื่อง ร้อง-เต้น-เล่นตลก เอาอยู่ทุกเวที

เป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงที่มีความเป็นศิลปินในตัวสูงมาก สำหรับ ตั๊กแตน ชลดา ทุกครั้งที่ขึ้นโชว์บนเวที แม้มีคนดูมาแบบหลายกลุ่ม แต่เธอเอนเตอร์เทนคนดูแบบสุดตัว การแสดงตั้งแต่นาทีแรกจนจบ มีความต่อเนื่องกันจนจบแทบจะไม่หยุด จัดเต็มความแซ่บสะกดทั้งรุ่นใหญ่และวัยรุ่นมีอารมณ์ร่วม ได้รับความบันเทิงอย่างจุใจไปกับการร้องที่แข็งแรง ผ่านบทเพลงในอัลบั้มอิสระที่ทำเองแบบไม่มีสังกัด อาทิ โบกใหญ่ๆ, ก่นร่อง, มันคักเติบ, บ่แม่นแนว, โรงฆ่าสัตว์ ฯลฯ

และเพลงฮอตฮิตติดตลาด รวมถึงการเต้นจนถึงเสื้อผ้าสีสันจี๊ดจ๊าดสะใจ ในขณะเดียวกันก็เน้นความฮาบ้าดีเดือด มีมุกตลกออกมาให้คนดูได้หัวเราะครื้นเครงอยู่ตลอด จนไม่แน่ใจว่ากำลังดูนักร้องหรือตลกคาเฟ่ นอกจากนี้ยังมีแดนเซอร์สาวสวยเป๊ะพร้อมกับเสื้อผ้าสุดเซ็กซี่สวยเฉี่ยวแน่นเวที โชว์สเต็ปแดนซ์แซ่บชวนซี้ดเผ็ดไฟลุก สะบัดร่างส่ายสะโพกโยกเด้ง มันส์กระจายเรียกว่าครบเครื่องไม่ทำให้เจ้าภาพ และแฟนผิดหวัง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทุกเวทีทั้งในภาคอีสาน เหนือ ใต้ กลาง ตะวันออก ตะวันตก ที่นักร้องสาวแซ่บตัวแม่ไปโชว์จะมีแฟนๆ แห่มาชมกันอย่างเนืองแน่น 

 ตั๊กแตน ชลดา บอกว่า การแสดงที่เกิดขึ้นบนเวทีทั้งหมดที่ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ว่ามีครบรส มีทุกเรื่องทั้งร้อง เต้น ตลก เกิดจากการทุ่มเทฝึกซ้อมของเธอ และทีมแตนด์แบนด์ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแดนเซอร์ และนักดนตรีที่เล่นสด ใครอยากติดต่องาน งานบุญ งานบวช งานแต่ง งานรื่นเริงต่างๆ อยากได้รับความสนุกแบบใกล้ชิดเป็นกันเองจากตั๊กแตนหน้าเวทีติดต่อได้ที่ 089-018-5555