Naomichi Hanazono บุกโมโน ชวนแฟนๆ ไปงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Naomichi Hanazono บุกโมโน ชวนแฟนๆ ไปงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020

บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อมางาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 สำหรับหนุ่มหล่อขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย Naomichi Hanazono ที่จะมาโชว์ศิลปะ และวัฒนธรรมขนาดแท้ของประเทศญี่ปุ่นในงานนี้ ซึ่งหนุ่ม Naomichi Hanazono หลังจากลงเครื่องปุ๊บ ก็ดิ่งตรงมาโปรโมทงานนี้ที่กอง Gossip Star ทันที

ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6 THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIA ที่สุดของความเป็นญี่ปุ่นแบบขนานแท้!!! พร้อมอย่างที่สุดภายใต้คอนเซ็ปท์ THEME : “ TOGETHER, WE ARE ONE.. รวมกันคือหนึ่งเดียว” โดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เป็นโต้โผใหญ่จัดงานระดับชาติในครั้งนี้ ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


JAPAN EXPO THAILAND 2020 กำเนิดขึ้นโดยความร่วมมือของเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ที่รวมตัวกันสร้างความอลังการ ความสนุก และความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงาน นำทีมโดยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa), บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนที่ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้


JAPAN EXPO THAILAND 2020 ปีนี้ยิ่งใหญ่อย่างที่สุด เพราะรวบรวมความครบครันเรื่องญี่ปุ่นไว้ถึง 17 โซน คัดสรรความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นในด้านต่างๆ มาเสิร์ฟให้กับคนไทยได้อิ่ม ได้ช้อป และได้สนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัดตลอด 3 วันเต็ม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้  www.japanexpothailand.com

 www.gyucreative.com 

www.facebook.com/japanexpothailand