ต้น ธนษิต นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

นัททิว – ต้น ธนษิต งัดไม้เด็ดดวล! โชว์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นัททิว – ต้น ธนษิต งัดไม้เด็ดดวล! โชว์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต

เป็นแชมป์ชนแชมป์ที่ต้องมายืนบนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกัน สำหรับ นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม และ ต้น ธนษิต ที่โคจรมาเจอกันอีกครั้งบนเวที สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต ที่สร้างสรรค์ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ทำเอาทั้งคู่เตรียมงัดไม้เด็ด แถมยังฟิตร่างกาย วอร์มเสียงร้องหวังโชว์พลังเสียงกึกก้อง โดนใจแฟนๆ

“ผมเคยแสดงละครเวทีสุนทราภรณ์ ‘ขอพบในฝัน’ มาแล้ว เป็นละครที่สนุก ดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้กลับมาขับร้องบทเพลงสุนทราภรณ์ ให้กับแฟนๆ ได้ฟังอีกครั้ง สุนทราภรณ์เป็นบทเพลงที่งดงามและทรงคุณค่า ทั้งทางดนตรี , ภาษา และอารมณ์ จึงเป็นโอกาสที่พิเศษมากสำหรับศิลปินคนหนึ่งที่จะได้ถ่ายทอดบทเพลงเหล่านี้ เชื่อว่าทั้งคนแสดงและผู้ชมคงสนุกมากๆ ครั้งนี้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบคอนเสิร์ต จะพาทุกคนหวนรำลึกถึงความทรงจำเก่าที่ครั้งหนึ่งเคยสร้างความประทับใจให้ผู้ชมมาแล้ว ยังไงก็ฝาก ‘สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต’ ด้วยนะครับ ผมตื่นเต้นที่ได้กลับมาเจอเพื่อน พี่น้อง ทีมงานที่เราคุ้นเคย เรียกว่ารียูเนี่ยนเลยก็ว่าได้ ต้องเตรียมพลังกายพลังใจมาไม่ให้น้อยหน้าเพื่อนๆ แน่นอน” นัททิวกล่าว

“ดีใจครับที่ได้กลับมาอีกครั้ง เพราะผมได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของละครเวทีสุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัลมาแล้ว 2 เรื่อง ซึ่งพอทราบว่าปีนี้จะมีอีกครั้งก็ดีใจครับ ยิ่งมาทำเป็นรูปแบบคอนเสิร์ต ทุกคนจะได้ฟังเพลงรวมไฮไลท์ของแต่ละเรื่องมาไว้ด้วยกัน ได้ยินเพลงที่เคยประทับใจกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นที่ไม่ซ้ำแบบใคร และยังได้ทำงานกับเพื่อนๆ AF ได้มาเจอ นัททิว, ซานิ, ปอ, เนสท์, น้ำ คือเราเจอกันอีกครั้ง ก็แทบไม่ต้องปรับจูนอะไรเลย เพราะรู้ใจกันอยู่แล้ว สำหรับคอนเสิร์ตนี้ผมเตรียมความพร้อมร่างกาย เพราะมีเต้นด้วย เตรียมเสียงให้พร้อมเพราะร้อง 2 วัน วันละ 2 รอบ อยากให้ทุกคนมาร่วมชมความสนุกกันเยอะๆ ในวันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ณ โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ครับ” ต้นกล่าว

นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม
ต้น ธนษิต