“นนท์-อิงค์” ตื่นเต้นเข้าชิง JTMA รางวัลดนตรี ที่คนทั้งประเทศตัดสิน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “นนท์-อิงค์” ตื่นเต้นเข้าชิง JTMA รางวัลดนตรี ที่คนทั้งประเทศตัดสิน

เป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลทางดนตรี ที่คนไทยทั้งประเทศรอคอย JOOX Thailand Music Awards 2020 ( จูกซ์ ไทยแลนด์ มิวสิค อวอร์ด 2020) ล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าว เปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในปีนี้ ณ ตึกทีวัน บริษัท เทนเซ็นต์(ประเทศไทย) เมื่อวันก่อน โดยงานนี้มีศิลปิน คนในแวดวงดนตรี และคนในวงการแฟชั่น ตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ อิ้งค์-วรันธร เปานิล , นนท์ ธนนท์จำเริญ, The Parkinson (เดอะ พาร์กินสัน) , YOUNGOHM (ยังโอม) , Bedroom Audio (เบดรูม ออดิโอ) , Whal & Dolph (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) , Indigo (อินดิโก้) , ฮันแนว, กวินท์ ดูวาล และอีกมากมาย 

นนท์-ธนนท์ หนึ่งในศิลปินที่มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “แค่ผมมีชิ่อเข้าชิงเราก็ดีใจแล้ว แต่ก็ลุ้นเหมือนกันว่าจะได้รางวัลบ้างไหม เพราะเรามีรายชื่อเข้าชิงปีละ 2-3 สาขา แต่ว่ายังไม่เคยได้รางวัลเลย ในส่วนของผมไม่ได้ซีเรียสหรอกว่าจะได้หรือเปล่า แต่เราอยากให้รางวัลนี้เป็นกำลังใจกับทีมงานเบื้องหลัง ที่เขาตั้งใจทำงานไปกับเราครับ”  

ด้าน อิ้งค์-วรันธร เผยว่า“ปีนี้อิงค์เข้าชิงรางวัล เพลงอินดี้แห่งปี ค่ะ กับ เพลงดีใจด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นเพลงของอิงค์ที่คนรู้จักมากที่สุดในปีที่แล้ว ส่วนอีกรางวัลหนึ่งคือ Thailand’s Female Sweetheart (ไทยแลนด์ ฟีเมล สวีทฮาร์ท) ตอนแรกเห็นชื่อรางวัลแล้วก็น่ารักดี แต่พอเห็นรายชื่อผู้เข้าชิงแล้วเซอร์ไพรส์มาก เพราะมีแต่คนสวยหมดเลย ฉันมาทำอะไร (หัวเราะ) ทั้ง โบว์-เมลดา ทั้ง ใบเฟิร์น-พิมชนก ทุกคนน่ารักหมดเลยค่ะ”

สำหรับงานประกาศรางวัลทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี JTMA ครั้งที่ 4 จะมีรางวัลด้านดนตรีทั้งสิ้น 12 สาขา รวมถึง 5 รางวัลพิเศษในกลุ่มไลฟ์สไตล์ เปิดให้แฟน ๆ ได้ร่วมโหวตกันตั้งแต่วันนี้ – 8 มี.ค. ผ่านทาง JOOX แอปพลิเคชัน หรือ www.joox.com/th/jtma2020 โดยจะมีงานประกาศรางวัลในวันพุธที่ 25 มี.ค.นี้ ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์