SHIHADA GLUTA ยกทัพเสริมความรู้ จัดคลาสเรียน Instagram Marketing Training

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / SHIHADA GLUTA ยกทัพเสริมความรู้ จัดคลาสเรียน Instagram Marketing Training

เดินหน้าสร้างธุรกิจด้านอาหารเสริมบำรุงผิวจากประเทศญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร หรือ บอสนิด กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิฮาดะ ไทยแลนด์(จำกัด) ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวภายใต้แบรนด์ “SHIHADA GLUTA” (ชิฮาดะ กลูต้า) จากประเทศญี่ปุ่น ที่ล่าสุดทางบริษัทชิฮาดะ ไทยแลนด์(จำกัด) ได้จัดคลาสเรียน “Instagram Marketing Training” พร้อมเชิญซุปเปอร์ดีลเลอร์ ดีลเลอร์และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศมาร่วมเรียนเพื่ออัพเดทความรู้กันไปเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20 ที่ผ่านมา

โดยในคลาสเรียนดังกล่าวทางบริษัท ชิฮาดะ ไทยแลนด์(จำกัด) ได้เชิญ คุณดรีม-นฤชล นฤชาญภัทรัฐ เจ้าของแบรนด์ Wanderlust มาเป็นผู้บรรยายเกี่ยวกับเรื่องลับที่ต้องรู้เกี่ยวกับอินสตาแกรมในเทรนด์ปี 2020 โดยมีหัวข้อสำคัญดังนี้

“post ยังไงให้พิชิตยอดขาย ”

  • การสร้าง Style และ character ต่อกลุ่มเป้าหมาย
  • การวาง compose ภาพลงใน ig ที่ช่วยให้ปิดการขายง่ายขึ้น
  • กลยุทธ์การลงคอนเทนต์บนไอจี #ไม่ใช่เป็นแค่แม่ค้า
  • วิธีการเพิ่ม การ Eagagement และขายสินค้า
  • กลยุทธ์การ Create content แบบใหม่ ที่เชื่อมโยงกับสินค้า
  • เทคนิคการเพิ่มผู้ติดตามใน ig

“ ปั้นรูปเป็น วางแผนพร้อมรบ”

  • การคุมโทน IG และวาง position ให้สวยน่าดึงดูด
  • วิธีการแต่งรูป และสร้างคอนเทนต์ด้วย smart phone
  • เทคนิคการถ่ายรูปสวยให้น่าดึงดูด
  • การจัดวาง display และ ถ่ายสินค้าด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิฮาดะ ไทยแลนด์(จำกัด) ได้กล่าวถึงการจัดการเรียนการสอนในครั้งนี้ว่า

“สำหรับการจัดคลาสเรียน Instagram Marketing Training ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางบริษัทเล็งเห็นความสำคัญของแพลตฟอร์มอย่างอินสตาแกรมมาโดยตลอด เพราะยุคนี้ต้องบอกว่าอินสตาแกรมนั้นมีอิทธิพลในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสาร การกระจายข่าวสารต่างๆ การสร้างตัวตน และยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญในการค้าขายสินค้าอีกด้วย

ซึ่งในทุกปีทางบริษัทจะจัดคลาสเรียนให้อย่างน้อย1-2ครั้งต่อปี โดยครั้งนี้เราจะให้ความสําคัญกับการครีเอทภาพ คอนเทนต์ โทนสี และเทคนิคการขายสินค้าในอินสตาแกรมในแบบของตัวเอง ไม่ซ้ำใคร เพราะต้องบอกก่อนว่าการจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนั้น นอกจากผลิตภัณฑ์จะต้องมีคุณภาพ ความปลอดภัยและน่าเชื่อถือแล้ว ภาพการนำเสนอในอินสตาแกรมก็เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบในการตัดสินใจซื้อด้วยเช่นกัน วันนี้เราจึงจัดคลาสเรียนนี้ขึ้นมาเพื่อให้ซุปเปอร์ดีลเลอร์ ดีลเลอร์และตัวแทนจำหน่าย ชิฮาดะ กลูต้า ทั่วประเทศทุกคนค่ะ”

สำหรับผู้สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.shihada.co.th IG: Shihadagluta_official FB : https://www.facebook.com/shihadagroup/