True 5G บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อเล็กซ์ เรนเดล เจี๊ยบ ลลนา เฌอปราง BNK48 ไอซ์ พาริส

ทรู ชูวิสัยทัศน์ True 5G กับ 5 ฮีโร่ต้นแบบ สะท้อนบทบาทของเทคโนโลยีอัจฉริยะ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ทรู ชูวิสัยทัศน์ True 5G กับ 5 ฮีโร่ต้นแบบ สะท้อนบทบาทของเทคโนโลยีอัจฉริยะ

กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร ชูวิสัยทัศน์ True 5G อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา มุ่งนำอัจฉริยภาพของเทคโนโลยี 5G เติมเต็มการใช้ชีวิตในทุกมิติ เพื่อก้าวสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืน ด้วยความเชื่อว่าเครือข่าย True 5G จะไม่เป็นเพียงแค่สัญญาณมือถือแต่เป็นสัญญาณยกระดับศักยภาพของประเทศ ให้มีอัจฉริยภาพเหนือกว่าอย่างยั่งยืนด้วยเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ผู้นำเครือข่ายที่ดีที่สุด พร้อมนำคลื่น 5G ที่ประมูลได้มาอย่างคุ้มค่าทั้งย่าน 2600 MHz และ 26 GHz ร่วมกับคลื่น 700 MHz เดิม และคลื่นอื่นๆ ที่มีอยู่แล้ว มาเสริมศักยภาพคลื่นทรูให้แข็งแกร่ง ย้ำภาพผู้นำที่มีคลื่นครบมากสุดในอุตสาหกรรม และครอบคลุมถึง 7 ย่านความถี่ ผนวกผู้นำพันธมิตรที่โดดเด่นทั้งในประเทศและระดับโลกอย่างไชน่าโมบายล์ โอเปอเรเตอร์รายใหญ่มีลูกค้ามากที่สุดในโลก และเปิดให้บริการ 5G บนคลื่น 2600 MHz เป็นรายแรกของโลก

ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักของกลุ่มทรูที่พร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ ผสานจุดเด่นที่เหนือกว่าในด้านความเป็นผู้นำดิจิทัลเทคโนโลยีและโซลูชันที่มีระบบนิเวศด้านดิจิทัลครบวงจรรายเดียวในไทย มีโซลูชันและเทคโนโลยีอัจฉริยะทั้ง AI, Robotics, Deep Data Analytics และ Smart IoT ทำให้มั่นใจว่า True 5G จะเป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่พร้อมสร้างโลกใหม่ที่ยั่งยืนเพื่อให้คนไทยเป็นที่หนึ่งไปด้วยกัน ปูรากฐานสำคัญในการใช้เทคโนโลยี 5G ยกระดับประเทศไทย เสริมศักยภาพการแข่งขันในระบบเศรษฐกิจยุคใหม่อย่างยั่งยืน ชวนคนไทยร่วมเป็น ทรู First 5G Citizen กับ 5 ฮีโร่ต้นแบบที่สะท้อนบทบาทของเทคโนโลยีอัจฉริยะ 5G ในโลกใหม่ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนใน 5 มิติ ได้แก่ โลกแห่งความปลอดภัย กับ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ , โลกแห่งการศึกษา กับ เฌอปราง อารีย์กุล , โลกแห่งเกษตรกรรมและสิ่งแวดล้อม กับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ , โลกแห่งสุขภาพ กับ หมอเจี๊ยบ ลลนา และ โลกแห่งความบันเทิง กับ ไอซ์ พาริส พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงบนเครือข่าย True 5G ที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยได้แล้ววันนี้ที่ ทรูช้อป และทรูสเฟียร์ 11 สาขา และ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน 4 สถานี

อัจฉริยะของ True 5G ร่วมเปลี่ยนประเทศของเราให้ดีขึ้นได้แก่ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ในฐานะจิตอาสาด้านสังคมสงเคราะห์ที่ทำงานช่วยเหลือผู้ประสบภัยมานานกว่า 30 ปี เป็นต้นแบบด้านความปลอดภัย (World of Security) สะท้อนประโยชน์ของ 5G ที่จะเปลี่ยนทุกการช่วยเหลือให้ทันท่วงที , เฌอปราง อารีย์กุล เกิร์ลกรุ๊ป BNK48 ที่ได้ชื่อว่าเป็นเยาวชนต้นแบบด้านการศึกษา (World of Education) สิ่งที่จะทำให้ประเทศดีขึ้นคือการลดช่องว่างและความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาระหว่างเด็กในเมืองและเด็กชนบท ซึ่งสะท้อนประโยชน์ของ 5G ที่จะเปลี่ยนทุกการศึกษาให้เท่าเทียม , อเล็กซ์ เรนเดลล์ นักแสดงหนุ่มหัวใจอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่ฝันจะให้เด็กๆ และคนเมืองเข้าใจ รู้สึกหวงแหนพร้อมร่วมกันปกป้องฟื้นฟูระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อมให้มีความสมดุล เป็นต้นแบบด้านเกษตรกรรมและสิ่งแวดล้อม (World of Agriculture and Environment) สะท้อนประโยชน์ของ 5G ที่จะเปลี่ยนทุกระบบนิเวศให้สมดุล , หมอเจี๊ยบ ลลนา อดีตนางสาวไทย นักแสดง และแพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉิน ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ Let’s Be Heroes เพื่อช่วยเหลือคนในพื้นที่ห่างไกล ต้นแบบด้านสุขภาพ (World of Health and wellness) สะท้อนประโยชน์ของ 5G ที่จะเปลี่ยนทุกการดูแลให้ทั่วถึง และ ไอซ์ พาริส นักแสดงและนักร้องคลื่นลูกใหม่ที่มีความฝันที่จะส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในทุกพื้นที่ผ่านเสียงเพลง เพื่อเป็นแรงใจให้เยาวชนคนรุ่นใหม่มุ่งมั่นฟันฝ่าอุปสรรคและทำตามความฝันของตนเองจนสำเร็จ เป็นต้นแบบด้านความบันเทิง (World of Entertainment) สะท้อนประโยชน์ของ 5G ที่จะเปลี่ยนทุกแรงบันดาลใจให้ไร้ขอบเขต