แบงค์ ธิติ แชร์เคล็ดลับออกกำลังกาย เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แบงค์ ธิติ แชร์เคล็ดลับออกกำลังกาย เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม

พระเอกหุ่นแซ่บ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบชื่นการออกกำลังกาย โดยแบงค์ได้แนะนำเคล็ดลับการออกกำลังกายในสไตล์เอ็กซ์ตรีมที่ บ๊าวซ์ อาณาจักรแทรมโพลีน รวมถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองเอาว่า

“ด้วยความที่ตอนนี้ ผมกำลังมีการรับงานแสดงเรื่องใหม่ และกำลังสนุกในการทำงานใหม่ๆ ในบทบาทต่างๆ ที่ท้าทาย ดังนั้นการฟิตร่างกายให้พร้อมนั้นถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ นอกจากสุขภาพดีแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมบุคลิกของเราให้ดีตามไปอีกด้วย ซึ่งเคล็ดลับการออกกำลังกายที่ดีสุดสำหรับผม คือ เราจะต้องคิดไว้ก่อนว่า เราออกกำลังกายเพื่ออะไร มีเป้าหมายที่ชัดเจน และสนุกไปกับมัน ซึ่งบางทีการออกกำลังกายต้องทำท่าซ้ำ ๆ ทำให้บางคนอาจจะเบื่อและท้อใจไปก่อน เรามาลองเปลี่ยนวิธีออกกำลังกายให้หลากหลายขึ้น เช่น เข้าฟิตเนส ปั่นจักรยาน วิ่ง ต่อยมวย ว่ายน้ำ ก็จะทำให้ไม่รู้สึกเบื่อ แต่เราต้องเลือกกิจกรรมที่อยากทำและสนุกไปกับมัน และยิ่งถ้าเราได้เห็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น เช่น ออกกำลังกายไปแค่ 1 สัปดาห์ แต่น้ำหนักลดลงไป 2 กิโลกรัม มันก็จะทำให้เรามีกำลังใจในการออกกำลังกาย และถ้าหากเราได้ชวนเพื่อนสนิทที่ชอบออกกำลังกายเหมือนกัน ก็จะทำให้เราอยากมาออกกำลังกายมากขึ้นและมีสุขภาพดีไปด้วยกันทั้งคู่


ส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบการออกกำลังกายแบบเอ็กซ์ตรีม ซึ่งที่ Bounce สาขา The EmQuartier โซนใหม่ X-Park ทั้งหมด 9 ด่าน และในแต่ละด่านก็จะมีความพิเศษแตกต่างกันออกไป เป็นการออกกำลังได้ครบทุกส่วนในร่างกาย โดยส่วนตัวผมชอบการออกกำลังกายที่ไม่จำเจ ชอบหาอะไรใหม่ ๆ ที่สามารถชาเลนจ์ตัวเองได้ เหมือนกับที่มา X-Park ความชาเลนจ์ของการเล่น นอกจากต้องผ่านด่านทั้งหมดแล้ว ยังเป็นเรื่องการทำเวลาให้เร็วขึ้น อย่างวันนี้ถ้าเราทำได้ 2 นาที กลับมาเล่นอีกครั้งเราต้องทำเวลาให้ได้น้อยกว่านั้น ถือว่าเป็นการออกกำลังกาย ที่เป็นการสร้างชาเลนจ์ให้กับตัวเอง สนุก และมีสุขภาพแข็งแรงไปด้วยกัน”

วันไหนว่างๆ คงต้องแวะไปแล้วละ ไปนั่งมองหนุ่มแบงค์เล่นก็ยังดี อิอิ!!!