ช่อง 3 เขย่าเรตติ้งคว้าตัว “ติ๊ก-อนันดา-มาริโอ้-นิชคุณ” ค้นหา “ไอดอล”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ช่อง 3 เขย่าเรตติ้งคว้าตัว “ติ๊ก-อนันดา-มาริโอ้-นิชคุณ” ค้นหา “ไอดอล”

เตรียมเขย่าเรตติ้งอีกครั้งสำหรับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมส่งรายการ The Brothers Thailand เพื่อเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการ จากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ ซุปเปอร์สตาร์ ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น “BROACH” (โบร้ช) นำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ พร้อมด้วย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล ที่จะมาร่วมเทรนน้องๆ 20 คน จากการคัดเลือกจากทั่วประเทศกว่า 3000 คน ซึ่งเตรียมออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. (เริ่มออกอากาศ เสาร์ ที่ 28 มีนาคม) ทาง ช่อง 3 กด 33

โดย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ส่วนตัวแล้วตื่นเต้นมากครับกับรายการ The Brothers Thailand เพราะถือว่าเป็นชิ้นงานที่เกิดขึ้นใหม่สำหรับผม ที่ผ่านนอกเหนือจากงานทางด้านการแสดง ผมก็เคยทำรายการ เดอะเกวิเนเตอร์ ซึ่งเราทำมา 14 ปี วันนี้เราสามารถพัฒนาตัวเองได้ก็เลยคิดว่าจะพัฒนาคน และเปิดโอกาสให้น้องๆ เข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งใช้ประสบการณ์ของตัวเองและพี่ๆ อีก 3 คน คือ  อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล ทั้งหมดนี้ คือ เราต้องการ ไอดอล ที่มีคุณภาพ ซึ่งเราได้พันธมิตรที่ดี คือ ช่อง 3 เป็นอีกโปรเจคที่เราปั้นฝันกันมาเป็นปี ถือเป็นจุดเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อีกครั้งหนึ่งของชีวิต ความตั้งใจคือ รุ่นแรกในปีนี้ อาจจะเป็นรุ่นพี่ในปีหน้าที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับน้องๆ ก็เป็นได้ รายการนี้ ผมฝากเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ ทั้ง 20 คน ด้วยนะครับ”

ติดตามความสนุกสนานและเข้มข้นในการค้นหา ไอดอล ที่มีคุณภาพ ได้ในรายการ The Brothers Thailand ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. (เริ่มออกอากาศ เสาร์ ที่ 28 มีนาคม) ทาง ช่อง 3 กด 33