COVID-19 บูม สุภาพร ป๋อ ณัฐวุฒิ ละคร เล่ห์บรรพกาล เจมส์ จิรายุ แต้ว ณฐพร โควิด-19 ไวรัสโคโรน่า

เล่ห์บรรพกาล ร่วมสู้ภัย โควิด-19 ชวนประมูลภาพและเสื้อผ้า ป๋อ เจมส์ แต้ว บูม ในละคร!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เล่ห์บรรพกาล ร่วมสู้ภัย โควิด-19 ชวนประมูลภาพและเสื้อผ้า ป๋อ เจมส์ แต้ว บูม ในละคร!

อยู่บ้านยังไงให้ได้บุญ! ในช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ผู้จัด ปิ่น ณัฏฐนันท์ แห่งค่าย ทีวีซีน ผุดไอเดียสุดเก๋ ขอกระชับพื้นที่ชวนแฟนละคร เล่ห์บรรพกาล ทางช่อง 3 ร่วมสนุกด้วยการประมูลภาพถ่ายและเสื้อผ้าของ 4 นักแสดง ป๋อ ณัฐวุฒิ, เจมส์ จิรายุ, แต้ว ณฐพร และ บูม สุภาพร เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับสภากาชาดไทยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 (COVID-19)

มาร่วมสนุกด้วยได้บุญด้วยกับละคร เล่ห์บรรพกาล ในวันศุกร์ที่ 3 เมย. 2563 เวลา 13.00 น. ทางเพจ TVSCENE อยู่บ้านใครบ้านมัน ตามนโยบายการป้องกันแต่เราจะไม่ทิ้งกัน #เล่ห์บรรพกาล #คนไทยไม่ทิ้งกัน #เราจะฝ่าวิกฤติโควิด-19

ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดใจว่า “ชั่วโมงนี้คนไทยต้องร่วมมือกันเพื่อสู้ภัย โควิด-19 ซึ่งบุญครั้งนี้ทำได้ง่ายๆ และสนุกด้วย เพราะพวกเราจะนำภาพและเสื้อผ้าจากละคร เล่ห์บรรพกาล มาให้ร่วมประมูลผ่านเพจ TVSCENE เสื้อผ้าในยุคทวารวดีและยุคต่างๆ ที่ผมและน้อง ๆ ในเรื่องใส่นั้น มีความสวยงาม อลังการ และเป็นชุดที่ตัดมาเพื่อละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ อยากชวนให้มาประมูล ทำบุญร่วมกันเยอะๆ นะครับ”

เจมส์ จิรายุ เสริมว่า “ผมและทีมงานรวมถึงนักแสดงทุกคนในละคร เล่ห์บรรพกาล ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญครั้งนี้ อยากจะชวนคนไทยและแฟนละครทุกคน มารวมพลังประมูลภาพถ่ายและเสื้อผ้าของพวกเรา 4 คน โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับสภากาชาดไทยเพื่อสู้ภัย โควิด-19 อยู่บ้านด้วยได้บุญด้วย มาร่วมกันประมูลเยอะๆ และผมขอเป็นกำลังใจให้กับ แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข รวมถึงทุกๆ คน ที่เป็นด่านหน้าในการสู้ศึก โควิด-19 สู้ๆ และมีพลังที่เข้มแข็ง ขอบคุณที่รวมพลังกันอย่างเต็มที่ครับ”

บูม – เจมส์จิ – แต้ว
แต้ว – เจมส์จิ