DoMunDi-TV Travel Blogger บาส better weather บาส Go Went Go บูม สุวิชา

3 Travel Blogger ที่ไม่แชร์ไม่ได้แล้ว เพราะดีมากจนต้องร้องว้าว!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / 3 Travel Blogger ที่ไม่แชร์ไม่ได้แล้ว เพราะดีมากจนต้องร้องว้าว!!

ไม่รู้จะเอาใจสายเที่ยวหรือเอาใจชะนีหิวผู้ดีงานนี้ เอาเป็นว่าได้ทั้งสองก็แล้วกัน สำหรับ 3 Travel Blogger หล่อบอกต่อ ถ้าไม่ติตตามจะต้องเสียดายมากถึงมาก เพราะพวกเขาไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ยังมีไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกต่างหาก พร้อมที่จะสร้างแรงบันดาลใจแบบไม่รู้ลืมให้กับผู้ติดตามทุกราย

1. บูม สุวิชา

ว่ากันว่าคนนี้กำลังมาแรงในวงการ Travel Blogger “บูม สุวิชา” ด้วยความหล่อสไตล์ตี๋ที่ถูกสาวๆ บวกกับหุ่นล่ำที่ละลายหัวใจ ก็ทำให้มีผู้ติดตามได้ไม่ยาก นอกจากการเป็น Travel Blogger เขายังทำงานในสายการเงินการลงทุน ที่ดูเหมือนจะคนละทางไปบ้าง แต่บอกเลยว่าทุกครั้งที่ว่างจากการทำงาน เขามักจะหาเวลาเดินทางอยู่เสมอ ที่สำคัญช่วงชีวิตหนึ่งของเขายังมีโอกาสได้ไปศึกษาต่อต่างประเทศ ทำให้มีประสบการณ์การเดินทางในต่างแดนที่ค่อนข้างคุ้นชิน ถึงเวลานี้เขาจึงอยากที่จะท่องเที่ยวอยู่ตลอดเวลา และอดไม่ได้ที่จะสรรหาสถานที่และที่พักใหม่ๆ มาแบ่งปันให้หลายๆ คนได้ชื่นชอบ สไตล์การท่องเที่ยวของหนุ่มบูมจะค่อนข้างหนักไปทางกินหรูอยู่สบาย เอาใจสายเที่ยวเจ้าสำราญ ชอบแชะภาพสวยๆ ที่ดูแพง จนใครก็ต้องอิจฉา สามารถติดตามเขาได้ที่ Faceboook : Suvicha Mekangkul และรับชมภาพสวยๆ ได้ที่ Instagram : boom_suvicha

2. บาส Go went Go

ผู้ชายงานดีรายแรกเปิดด้วยบาสจากรายการ Go went Go ทาง YouTube Channel ผันตัวจากการเป็นมือกีตาร์วง Better Weather มาเป็น Travel Blogger ทำรายการบนช่องยูทูปที่มีผู้ติดตามมากมาย ความดีงามของผู้ชายคนนี้คือใบหน้าที่ดูดีแบบเข้มๆ แต่ไม่เพียงเท่านั้น เพราะเขายังมีเสน่ห์มัดใจคนดูที่ความตลก ความเฮฮา ที่สร้างความสนุกสนานให้ผู้รับชมอยู่ตลอดเวลา สไตล์การท่องเที่ยวของหนุ่มบาสค่อนข้างหนักไปทางลุยๆ แรงบันดาลใจในการทำ Channel คือความฝันที่อยากจะท่องเที่ยวรอบโลกไปเรื่อยๆ กลายเป็นคอนเทนต์ดีๆ ให้พวกเราได้รับชมโดยทั่วกัน ติดตามผลงานของเขาได้ที่ YouTube channel : Go Went Go และ Faceboook : Go Went Go : เที่ยว เว้น เที่ยว และรับชมภาพสวยๆ ได้ที่ Instagram : gowentgo_travel

3. หนุ่ม DoMunDi-TV

อันนี้มาเป็นแพ็คแบบหล่อยกกำลัง 6 กับหนุ่มๆ DoMunDi-TV ได้แก่ ป๊อปปี้ จอส แม็ก ซี มาร์ค และ ปาร์ค เมื่อพวกเขาร่วมกันทำคอนเทนต์ด้วยกัน แชร์เรื่องราวการท่องเที่ยว กิน ช้อป ครอบคลุมเนื้อหาในหมวดไลฟ์สไตล์ ความแตกต่างคือการทำกิจกรรมเป็นทีมหรือยกแกงค์ ทำให้เข้าถึงวิถีวัยรุ่นเป็นอย่างดี หล่อยกแพ็คขนาดนี้ ไม่ติดตามไม่ได้แล้วเปล่า? มากกว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ก็คือสไตล์การนำเสนอ ที่เป็นการพูดคุยกัน ค่อนข้างสนุกสนาน ทำให้ผู้ชมเพลิดเพลินไปด้วย สามารถติดตามพวกเขาได้ที่ Faceboook : ดูมันดิ : DoMunDi TV และ YouTube Channel : DoMunDi TV