“ฟลุค เกริกพล “ร่วมเปิดตัว “TIP COIN by THINK BIT”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ฟลุค เกริกพล “ร่วมเปิดตัว “TIP COIN by THINK BIT”

ตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะดิจิทัลอินชัวรันส์อย่างสมศักดิ์ศรี เมื่อ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง ติงค์ บิตท์ ผู้ให้บริการในการพัฒนาแอปพลิเคชั่นและแพลตฟอร์ม เปิดตัวแอปพลิเคชันสุดอัจฉริยะ “TIP COIN by THINK BIT“ ขานรับกระแส New Normal ที่เทคโนโลยีได้กลายเป็นสิ่งปกติใหม่ที่กลมกลืนไปกับวิถีชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างไร้รอยต่อ นำเสนอความคุ้มค่าในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย โดยเปิดตัวครั้งแรกกับการคืนเบี้ยประกันภัย สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยไวรัสโควิด-19 สามารถรับเบี้ยประกันคืนด้วยปลายนิ้ว ไม่ต้องเสียเวลา หรือ เสี่ยงออกจากบ้าน เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น และ สมัครใช้งาน

โดยงานนี้ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช Money guru ผู้ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของการวางแผนด้านการเงินได้อย่างคุ้มค่า ให้ข้อคิดเห็นในส่วนของโครงการ TIP COIN by THINK BIT ว่า “ ในฐานะที่ผมเป็นคนที่ใช้บริการประกันภัยคนนึง ผมมีหลักการในการลงทุนว่า ทุกอย่างจะต้องปลอดภัย สะดวกและคุ้มค่า อย่างที่ทราบกันดีว่าเราต่างเจอวิกฤติโควิท -19 ไปพร้อมกัน เรื่องของเศรษฐกิจและเงินในกระเป๋าเป็นเรื่องที่ต้องดูแล ถ้าเราสามารถเลือกบริการประกันภัยที่สามารถคืนเบี้ยประกันทันทีในรูปแบบของ Digital Coin นั่นหมายความว่าเราคุ้มค่าตั้งแต่วินาทีแรกที่เราซื้อ เพราะเราได้ใช้เบี้ยในทันทีอย่างเป็นประโยชน์ โดยไม่ต้องรอตอนเราเจ็บป่วย นั่นคือกำไรของคุณแล้ว ยังไม่นับค่าเดินทาง ค่าส่งเอกสารที่ยังต้องเสียเวลาและขั้นตอนที่สลับซับซ้อน คุ้มค่าทั้งในเรื่องของเวลาและมูลค่า อีกทั้งยังคืนเบี้ยประกันภัย สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยไวรัสโควิด-19 ผ่านระบบเทคโนโลยีในรูปแบบเงินดิจิทัล TIP COIN มูลค่าเท่ากับเบี้ยประกันภัยที่ลูกค้าได้เลือกซื้อไว้เต็ม 100% ผมว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่าในปัจจุบันและยังคุ้มครองเราในอนาคตได้อีกด้วย”

ด้านเจ้าแม่ไอที ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ หรือ ซี เจ้าหญิงแห่งวงการไอที ผู้มีความรู้ในเรื่องของแอปพลิชั่นและเรื่องของระบบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ได้พูดถึงระบบการนำเอา Crypto Wallet โดยใช้ Blockchain Technology ที่ทางทิพยประกันภัยนำมาใช้เป็นผู้นำด้านดิจิทัล อินชัวรันส์ว่า “เป็นระบบที่มีประสิทธิภาพสูงและตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างเหนือชั้น พร้อมทั้งมีความปลอดภัยในการใช้งาน เป็นการสร้างสรรค์ประโยชน์ให้กับผู้ใช้งานและเป็นมิติใหม่ของวงการประกันภัยที่นำสิ่งเหล่านี้มาใช้ ในฐานะที่ซีเป็นคนใกล้ชิดกับเทคโนโลยี จึงมีมุมมองที่อยากจะให้เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันได้อย่างสร้างสรรค์ ให้เป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกคน ซึ่งในวันนี้ทางทิพยประกันภัยถือว่าเป็นบริษัทที่ทันสมัยและมีการวางแผนในการตอบโจทย์โลกในอนาคตได้อย่างน่าทึ่ง”