TikTok ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ มิน พิชญา เต๋า-เศรษฐพงศ์ แต้ว ณฐพร

ส่อง 10 ดาว TikTok ปังฉุดไม่อยู่ ยอดวิวถล่มถลายแตะหลักล้าน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ส่อง 10 ดาว TikTok ปังฉุดไม่อยู่ ยอดวิวถล่มถลายแตะหลักล้าน

มาพร้อมกับความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องกับ TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่มียอดดาวน์โหลดสูงเป็นอันดับหนึ่งทั่วโลก นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยความโดดเด่นในด้านการเป็นแพลตฟอร์มสร้างสรรค์ความบันเทิงและแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกได้สร้างสรรค์คอนเทนต์ในหลากหลายสไตล์ โดยช่วงที่ผ่านมามีผู้ใช้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและได้เห็นดาราคนดังตั้งแต่ระดับโลกจนถึงประเทศไทยมาอยู่บนแพลตฟอร์ม TikTok กันมากขึ้น

ครั้งนี้ TikTok ขอนำเสนอ 10 ดาราเซเลบตัวแทนคนไทยที่เป็นดาวเด่นมาแรงบน TikTok แต่ละคนไม่ธรรมดา แฟนคลับได้เห็นความสามารถในมุมที่หลากหลาย ซึ่งคอนเทนต์ของแต่ละคนดูกี่ทีก็เรียกร้อยยิ้ม และสร้างความตกตะลึงให้กับแฟนคลับ จนต้องรีบไปทำตามจนเกิดเป็นกระแสไวรัลกันทั่วเมืองเลยทีเดียว

มิน พิชญา : นางเอกสาวสวยที่ใครได้เห็นคอนเทนต์ของเธอแล้วจะต้องอ้าปากค้าง! เพราะเธอจัดเต็ม เสื้อผ้าหน้าผม แอคติ้งการแสดง ที่เรียกได้ว่าเกินคาดหมาย ทำเอาแฟนคลับเซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า

แต้ว ณฐพร : คนนี้มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ เคลื่อนไหวบน TikTok ได้ไม่นานแต่สร้างสรรค์คอนเทนต์ออกมาได้อย่างปัง ระดับทอล์คออฟเดอะทาวน์จนทำให้หลายๆ คอนเทนต์ของเธอถูกส่งต่อและแชร์กันจนเป็นกระแสในวงกว้าง ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นกับความสามารถโดยเฉพาะการเต้นที่เรียกยอดวิวได้ถล่มถลาย

เต๋า เศรษฐพงศ์ : นาทีนี้ไม่ว่าจะกี่ชาเลนจ์กี่แฮชแท็กบน TikTok ของ หนุ่มเต๋า สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับมากมาย

ปิงปอง ธงชัย : อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถจากไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ที่สร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ บน TikTok แม้ว่าจะเพิ่งเริ่มสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้ไม่นานแต่คลิปวิดีโอของเขาทุกคลิปปังแบบฉุดไม่อยู่

ดีเจนุ้ย : อีกหนึ่งคนดังที่หยิบคอนเทนต์ไหนมาสร้างสรรค์ก็เป๊ะจนแฟนคลับถึงกับเอ่ยปากเฝ้ารอดูคอนเทนต์ของ ดีเจนุ้ย เพราะด้วยความหลากหลาย ไม่ว่าจะกี่ชาเลนจ์หรือแฮชแท็กดัง ดีเจนุ้ยไม่เคยพลาด ลิปซิงค์ก็ต้องยกนิ้วให้เพราะเนียนจนต้องร้องว้าว!

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ : เจ้าแม่เรียกเสียงฮาคนนี้เป็นอีกหนึ่งคนที่คุ้นหน้าคุ้นตาบน TikTok เพราะใครได้เห็นคอนเทนต์ของเธอแล้วมักจะปังจนกลายเป็นไวรัลเสมอ คอนเทนต์ของเธอยังมีความหลากหลายและโดนใจผู้คน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

ติช่า เดอะเฟซ : เธอผู้มากับความร้อนแรง คลิปวิดีโอของเธอแต่ละคลิปนั้น นอกจากความแซ่บแล้ว ความเป๊ะปังก็จัดเต็ม เรื่องของลิปซิงค์ก็มาแรงไม่แพ้ใคร

เบน ชลาทิศ : ได้ยินชื่อเบน สิ่งที่นึกถึงในตอนนี้ก็คือคอนเทนต์วิดีโอของเขาที่เกิดขึ้นบน TikTok เพราะแม่จัดเต็มทุกคาแรกเตอร์ มีหมดทุกรูปแบบโดยเฉพาะการลิปซิงค์ที่จัดหนัก เล่นหนักแบบรัวๆ จนต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งเจ้าแม่แห่งวงการลิปซิงค์

เมญ่า นนธวรรณ : คุณแม่ลูกหนึ่งดีกรีนางงามที่หุ่นแซ่บจนต้องยอม ไม่ว่าจะกี่ชาเลนจ์เธอจัดเต็มจนได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ ยอดวิวแต่ละคลิปพุ่งแรงแบบฉุดไม่อยู่ แฟนๆ ต้องกดดูซ้ำแล้วซ้ำอีก

อ้น ศรีพรรณ : ตัวแม่เรียกเสียงฮาต้องยกให้เธอคนนี้ เพราะไม่ว่าจะกี่คลิปวิดีโอที่สร้างสรรค์ออกมา เธอทุ่มเทและตั้งใจสุดๆ จนมียอดวิวถล่มทลาย แถมเรียกเสียงฮาและรอยยิ้มให้กับแฟนคลับมากมายจนต้องยกให้เป็นดาว TikTok ไปเลย

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นของดาราเซเลบตัวท็อปจากประเทศไทย ที่สร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างโดนใจผู้คน มียอดวิวถล่มถลายเป็นหลักล้าน