พิบูลย์เขตร นิธิอนันตภร

ผู้ผลิตละครและรายการโทรทัศน์ ร่วมบริจาคช่วยเหลือปปช.ใส่ “ตู้ปันสุข ปันสุขปันน้ำใจ” ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ผู้ผลิตละครและรายการโทรทัศน์ ร่วมบริจาคช่วยเหลือปปช.ใส่ “ตู้ปันสุข ปันสุขปันน้ำใจ” ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

นายพิบูลย์เขตร นิธิอนันตภร ผู้บริหารบริษัท เจพี ดอเทอร์ แอนด์ ซัน จำกัด ( ผู้ผลิตละคร และรายการโทรทัศน์ ) ร่วมบริจาคสิ่งของข้าวสาร อาหารแห้ง โดยการประสานงานผ่าน พันตำรวจเอก ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เพื่อมอบให้ พลตำรวจตรี เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 หรือ ผบก.น.7 ส่งต่อให้ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาล ทั้งหมด 11 สถานี ประกอบด้วย สน.บางขุนนนท์ สน.ตลิ่งชัน สน.ท่าพระ สน.บางกอกน้อย สน.บางกอกใหญ่ สน.บางเสาธง สน.บางพลัด สน.บางยี่ขัน สน.ธรรมศาลา สน.ศาลาแดง และ สน.บวรมงคล โดยสิ่งของที่ได้รับการบริจาครในครั้งนี้ ประกอบด้วย ถุงยังชีพบรรจุด้วยน้ำมันพืช ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และข้าวสาร 1 กิโลกรัม รวมทั้งหมด 600 ชุด น้ำ 44 แพ็ก แอลกอฮอล์ล้างมือ 600 แกลลอน ขนมโดนัท 198 กล่อง และคอนแฟคอีก 99 กล่อง

นายพิบูลย์เขตร เปิดเผยว่า จากนโยบายของ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ต้องการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยจัดให้มีโครงการ “ตู้ปันสุข ปันน้ำใจ” เพื่อนำมาจัดวางไว้ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจนครบาลทั่วกรุงเทพมหานคร ดังนั้นในฐานะภาคเอกชน จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและประชาชนผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้จัดอาหารปรุงสุก ไปแจกจ่ายให้กับประชาชน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโควิด-19 ไปมอบให้กับหน่วยงานราชการต่าง ๆ เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานท่ามกลางสภาวะวิกฤต