เดซี่ พร้อมเพื่อนดารา-นักแสดง เตรียมเปิดโรงเรียนสอนแอ๊คติ้ง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เดซี่ พร้อมเพื่อนดารา-นักแสดง เตรียมเปิดโรงเรียนสอนแอ๊คติ้ง

เดซี่ สมชาย เล็กน้อย อดีตบรรณาธิการข่าวปาปารัซซี่คนแรกของเมืองไทย และผู้กำกับภาพยนตร์ เก็บศพ 100 วัน เตรียมเปิดโรงเรียนสอนการแสดง ผนึกกำลังจากเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง ทั้งดารา ผู้จัดละคร ผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้สื่อข่าวสายบันเทิง ช่วยสานฝันให้กับผู้ที่สนใจอยากเข้าสู่สงการบันเทิง นักแสดง นายแบบ นางแบบ ทุกช่วงอายุ แบบไม่ต้องกลัวถูกหลอกจากพวก18 มงกุฎอย่างที่เป็นข่าว 

“ก่อนหน้านี้ มีเหล่าผู้ปกครองเด็กเข้ามาร้องเรียน เข้ามาขอความช่วยเหลือจากเราเยอะมาก เห็นเราเป็นนักข่าว สามารถช่วยเรื่องข่าวได้ ว่าถูกผู้จัดคนนั้นหลอกบ้าง คนนี้หลอกบอก เดซี่ก็บอกไปว่า อย่าเรียกบุคคลเหล่านั้นเป็นผู้จัดละครเลย มันเสื่อมเสียวงการเปล่าๆ การทำงานในวงการ หากลูกหลานคุณมีความสามารถจริง ช่องทางต่างๆ ที่จะให้บุตรหลานของคุณเข้าวงการบันเทิงมีเยอะแยะ เวทีประกวดต่างๆ จากช่องทีวีก็มีเยอะ หรือโรงเรียนสอนการแสดงตัวจริงเสียงจริงก็มีเยอะ ต้องศึกษาให้ดีๆ

พอดีว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์ น้องจูน นาตาชา นางเอกปิดป่าหลอน โดนโกงค่าตัว แล้วเดซี่ เข้าไปช่วยเหลือเรื่องติดต่อสื่อสารกับผู้สื่อข่าว จัดการแถลงข่าว ฟ้องกองปราบ ต่างๆ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับน้องจูน ก็มีผู้ปกครองเด็กๆ เข้ามาพูดคุย อยากให้เดซี่ช่วยเรื่องสอนการแสดง ช่วยทำโน้นนี่นั้นให้ อยากให้เราเป็นที่ปรึกษา

เดซี่ก็มองว่า การที่จะเปิดโรงเรียนสอนการแสดง มันก็ต้องพร้อม ทั้งครูสอนการแสดง และช่องทางการผลักดันให้เด็กๆ ไปถึงฝัน มันต้องพร้อมและเป็นจริง เดซี่ก็ได้ไปปรึกษาเพื่อนๆ ดารา ที่รับสอนการแสดง ผู้จัดละคร ผู้กำกับหนัง รวมถึงเพื่อนนักข่าว ทุกคนก็บอกว่า งั้นเดซี่เปิดโรงเรียนสอนการแสดงไปเลยสิ เป็นธุรกิจที่น่าสนใจนะและเป็นไปได้

ในเมื่อเรารู้จักคนในวงการเยอะ ข่าวพีอาร์เราก็ทำได้ รายการทีวีก็ทำได้ ปั้นเด็กมาก็เยอะแล้ว ทั้งดารา และนางงาม ปารารัซซี่ก็ทำมาแล้ว เป็นคนแรกของเมืองไทยตั้งแต่นิตยสาร GOSSIP STAR ก่อร่างสร้างตัวจนเปิดสำนักข่าวของตัวเอง ทำเวทีประกวดนางงาม สร้างกระแสให้กับนักธุรกิจ จนถึงกำกับภ่าพยนตร์ ก็ทำมาหมดแล้วค่ะ

ส่วนใครที่สนใจก็สามารถ ติดต่อได้ที่เดซี่ได้ที่ 0655988966 หรือไลน์ dezyleknoi