ชาคริต แย้มนาม

ชาคริต แย้มนาม ขึ้นแท่น บิ๊กบอส ONICE

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ชาคริต แย้มนาม ขึ้นแท่น บิ๊กบอส ONICE

 “พิชามญชุ์ สินกมลเศรษฐ์” กรรมการบริหารแบรนด์โอไนซ์ (ONICE)  นำทีมผู้บริหารฯ และตัวแทนจำหน่าย มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับการ เปิดตัวพระเอกมากฝีมืออันต้นๆของเมืองไทย “ชาคริต แย้มนาม” กับบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหาร และผู้ร่วมพัฒนาสูตร ผลิตภัณฑ์โอไนซ์ (ONICE) ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ช่วยในการแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน  ที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย อาทิ รางวัล Asia Best Awards 2019, รางวัล AEC Quality Awards 2017,รางวัล Top Brand Award 2016 พร้อมเปิดออฟฟิศโอไนซ์ (ONICE) ต้อนรับกองทัพสื่อมวลชน ที่จะมาร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของการร่วมคิดค้นสูตร และการก้าวมาเป็นผู้บริหารแบรนด์โอไนซ์ (ONICE) ของพระเอกยอดนิยมตลอดกาล “ชาคริต แย้มนาม” อย่างเป็นกันเอง  ณ บริษัท เวิร์ค โฟร์ท ริช จำกัด 

โดย “ชาคริต แย้มนาม” ผู้บริหารโอไนซ์ (ONICE) เผยว่า จริงๆ แล้วมันมาจากปัญหาของตัวเอง ด้วยความที่ทำงานในวงการมากว่า 20 ปี ต้องไดร์ร้อน เซ็ตผม ฉีดสเปรย์เคมีต่างๆ มันสะสมอยู่ในหนังศีรษะและเส้นผม เหมือนโดนทำร้ายมาตลอดเวลา จนกลายเป็นว่าสุขภาพผมไม่แข็งแรง และยิ่งช่วงนี้เข้าสวนด้วย ต้องใส่หมวกกันแดดกันร้อนอยู่ตลอด ทำให้เหงื่อออกเยอะ มันสะสมอยู่อย่างนี้ทุกวัน จากที่เรามีปัญหาเรื่องผมอยู่แล้ว เลยยิ่งกระตุ้นให้เป็นหนักกว่าเดิม บวกกับอายุที่มากขึ้นด้วย กลายเป็นว่าหนักเลยทีนี้ ต้องไปหาพวกยาปลูกผม ลดอาการผมร่วงมาใช้ แต่มันก็ยังตอบโจทย์ปัญหาของผมไม่ได้

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ที่ตอบโจทย์ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ได้เป็นอย่างดี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย โอไนซ์ (ONICE) ทั่วประเทศ