SCB Presents Money Coach On Stage Special จักรพงษ์ เมษพันธุ์ หนุ่ม เดอะ มันนี่ โค้ช

ใดๆ ในโลกล้วน นอร์มัลลล ทอล์คโชว์การเงิน หนุ่ม เดอะ มันนี่โค้ช

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ใดๆ ในโลกล้วน นอร์มัลลล ทอล์คโชว์การเงิน หนุ่ม เดอะ มันนี่โค้ช

ทอล์คโชว์การเงิน ที่ดุดัน มันส์ แรงส์ แต่จริงใจ ดูสนุกและได้ความรู้ โดย จักรพงษ์ เมษพันธุ์ (หนุ่ม เดอะ มันนี่ โค้ช) กับ SCB Presents Money Coach On Stage Special (เอสซีบี พรีเซนต์ มันนี่โค้ช ออน สเตจ สเปเชียล) ใดๆ ในโลกล้วน นอร์มัลลล กับโค้ชการเงินแบบ 360 องศา ที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมาก โดยจะมาสร้างแรงบันดาลใจและนำพาคนไทยไปสู่สุขภาพการเงินที่ดี มีความสุข กับลีลาในการให้ความรู้ทางการเงินที่ไม่เหมือนใครเข้าใจง่ายและสนุกสนาน

โค้ชหนุ่ม เปิดเผยว่า “ SCB Presents Money Coach On Stage Special เป็นทอล์คโชว์ครั้งพิเศษ จากสถานการณ์ COVID-19 ที่เกิดขึ้นทำให้เราทุกคนเผชิญวิกฤต และบางอย่างแก้ไขไม่ได้ แต่เราสามารถนำวิกฤตมาเรียนรู้ตัวเรา ให้มีความเข้าใจเรื่องการเงิน และมีการบริการจัดการการเงินของตัวเอง อย่าปล่อยชีวิตการเงินให้เป็นไปตามโชคชะตา เราต้องเป็นผู้กำหนดอนาคตการเงินของตัวเราเอง ซึ่งในเรื่องการเงินไม่มีความปกติใหม่(new normal) มีแต่เรื่องที่เป็นปกติที่ต้องทำ ทำให้ทอล์คโชว์นี้เกิดขึ้นมา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือสังคม ให้มีความรู้ความเข้าใจเรื่องการเงิน ได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับชีวิตในแต่ละช่วงเวลา รู้จักสถานการณ์เงินของตน การจัดการสภาพคล่อง การสร้างตะกร้าเงินสำรอง การจัดการความเสี่ยง การหารายได้เพิ่ม รวมถึงหลักคิดทางการเงินที่จะพาไปสู่ความมั่งคั่งและอุดมไปด้วยความสุข โดยทอล์คโชว์ครั้งนี้ผมต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ ที่ทำให้งานนี้เกิดขึ้น ซึ่งในด้านโปรดักชั่นเหมือนชมสดในโรงละครเอ็มเธียเตอร์ และให้แฟนๆในต่างจังหวัด ที่เรียกร้องและอยากให้ไปจัดทอล์คโชว์ ได้รับชมกันฟรี ๆ ผ่านทาง เฟสบุ๊คไลฟ์ที่แฟนเพจ Money Coach และเป็นครั้งแรกที่สามารถชม Money Coach On Stage จากที่ไหนในโลกก็ได้ โดยเรื่องราวครั้งนี้สอดแทรกความสนุกและได้รับเสียงหัวเราะแน่นอนครับ”

SCB Presents Money Coach On Stage Special ใดๆ ในโลกล้วน นอร์มัลลล ทอล์คโชว์การเงิน ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ชมฟรี! ผ่าน Facebook Live ทางแฟนเพจ Money Coach (ชมสดเท่านั้น ไม่มีดูย้อนหลัง) ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 รอบเวลา 13.00 น. และ 18.00 น. ถ่ายทอดสดจากโรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ (ถ.เพชรบุรีตัดใหม่) และสำหรับผู้ชมสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคสนับสนุนโครงการร้อยพลังการศึกษา มูลนิธิยุวพัฒน์ และภาคีเครือข่ายการศึกษา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2090-2901 ติดตามเคลื่อนไหวได้ทาง FB : TheMoneyCoachTH