ดิ๊กกี้ ทรงศักดิ์ ดิ๊กกี้ เดอะน็อต ฟิล์ม ปริญ

ดิ๊กกี้ เดอะน็อต เลิกแก้ผ้าหันมาขายเค้กไข่ ชวนคนรู้ใจ ฟิล์ม ปริญ เป็นหุ้นส่วน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดิ๊กกี้ เดอะน็อต เลิกแก้ผ้าหันมาขายเค้กไข่ ชวนคนรู้ใจ ฟิล์ม ปริญ เป็นหุ้นส่วน

เลิกแล้วค่ะ เลิกแก้ผ้า มาทำธุรกิจอย่างเต็มตัวสำหรับ ดิ๊กกี้ ทรงศักดิ์ วาปีเท หรือ ดิ๊กกี้ เดอะน็อต 2016 ที่ภายหลังจากได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ทำให้งานที่ทำประจำถูกปิดตัวลงชั่วคราว แต่วิกฤตต้องพลิกให้เป็นโอกาส ดิ๊กกี้ ไม่นิ่งนอนใจหาช่องทางทำธุรกิจเพื่อเป็นทางรอดให้กับชีวิต

ก่อนหน้านี้ ดิ๊กกี้ ทรงศักดิ์ หรือ ดิ๊กกี้ เดอะน็อต ปี 2016 เคยโชว์หวิว ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่มาหลายเวอร์ชั่น และรับงานเดินแบบถ่ายแบบอยู่เนืองๆ จนประสบปัญหางานหด เพราะช่วงโควิด ประกอบกับงานประจำที่โรงละครก็ปิดตัวลงชั่วคราว ระหว่างนั้นจึงเล็งหาโอกาส จังหวะเหมาะที่ครอบครัวของเพื่อนสนิท ฟิล์ม ปริญ อารยะเบญจกุล เปิดร้านขนมชื่อ เค้กไข่ ไทยแลนด์ สาขาอ่างทองกับอยุธยา ซึ่งขายดีมาก ดิ๊กกี้จึงชักชวนฟิล์มมาเป็นหุ้นส่วนเปิดร้าน ‘เค้กไข่ไทยแลนด์’ ขนมบ้านพู่กัน สาขา ชลบุรี

“ช่วงโควิด-19 งานประจำที่โรงละครถูกปิดตัวลงชั่วคราว ตอนนั้นมันเคว้งนะครับ เพราะอยู่ในภาวะ เคอร์ฟิว ทั่วประเทศ ระหว่างนั้นผมก็มองว่า ตัวผมจะทำอะไรได้บ้าง ประจวบเหมาะ ครอบครัวของเพื่อนสนิท ฟิล์ม ปริญ เปิดร้านขนมชื่อ เค้กไข่ ไทยแลนด์ สาขาอ่างทองกับอยุธยา ซึ่งขายดีมาก และผมเองมองว่าเป็นธุรกิจที่น่าสนใจ ก็ปรึกษากับฟิล์มว่า ผมอยากเปิดร้าน ให้มาเป็นหุ้นส่วน เพราะเหมือนเป็นธุรกิจที่เรายังไม่เคยทำ และไม่เคยมีประสบการณ์ เพื่อนก็ยินดี ซึ่งเค้กไข่ไทยแลนด์ เป็นเฟรนไชส์ มีหลายสาขา ตัวของผม คือสาขาชุลบุรีครับ”

“ผมเปิดร้านได้ 1-2 อาทิตย์แรก เสียงตอบรับเยอะมาก ต้องบอกเลยว่า เค้กไข่ของเราเนื้อแป้งนุ่ม สามารถนำไปแช่เย็นได้นานถึง 3-5 วัน โดยที่แป้งไม่แข็งตัวเอง ตัวขนมเค้ก หวานน้อย นุ่มลิ้น ไร้ไขมันทรานส์ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพโดยเค้กไข่ มี 5 รสชาติ คือ รสออริจินอล รสช็อคโกแลต รสฝอยทอง รสชีส และรสมันม่วง อนาคตเร็วๆนี้จะเปิดร้านกาแฟควบคู่กันไปด้วยครับ ส่วนงานบันเทิงผมเองก็ยังรับการเดินแบบ ถ่ายแบบ เป็นปกติ จะเลิกแก้ผ้ามั้ยอันนี้ก็ขึ้นกับงานที่เข้ามาครับ แต่หลักๆ คือเน้นธุรกิจเป็นหลัก งานบันเทิงก็ไม่ทิ้งครับ”

ใครอยากชิมลิ้มรสความนุ่มลิ้นของแป้งเค้ก ไร้ไขมันทรานส์ ของเค้กไข่ไทยแลนด์ ที่มีทั้งรส ออริจินอล-ช็อคโกแลต-ฝอยทอง-ชีส และมันม่วง สามารถดูรายละเอียดได้ที่ FB https://www.facebook.com/Dickiedoor/ หรือโทรสั่ง (ภายใน1 ชม.) ได้ที่เบอร์ 0806378979 แผนที่ https://goo.gl/maps/DQF7u339RSJPj94c6