LESASHA

เลอซาช่า ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่ง อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เลอซาช่า ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่ง อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม

เลอซาช่า ผู้นำเทรนด์และนวัตกรรมจัดแต่งทรงผม ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมในประเทศไทยที่ครองใจสาวๆ มาอย่างยาวนาน ให้ผู้หญิงทุกคนได้มีประสบการณ์ที่สนุกสนานกับการจัดแต่งผมสวย หลากหลายไอเดีย ล้านสไตล์ไม่รู้จบ ภายใต้คอนเซปต์หลัก You Care Your Heart, LESASHA Cares Your Hair – เลอซาช่าใส่ใจ ไม่ทำร้ายผม ส่ง 4 นวัตกรรมใหม่ ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนมีเส้นผมที่สวย อยู่ทรงได้ตลอดวัน พร้อมบำรุงและปกป้องเส้นผมจากความร้อน ให้สาวๆ จัดแต่งทรงผมได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผมแห้งเสียมากวนใจ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก น้ำหนักเบา

เริ่มต้นไปกับรุ่นแรกที่สาวๆ ทั้งศิลปินดารา เซเลบริตี้ และเหล่าบิวตี้บล็อคเกอร์ต่างพากันรีวิวการันตีการใช้งานจริงๆ ของเครื่องหนีบผม เลอซาช่า สเตรท แอนด์ ชายน์ อินฟราเรด LESASHA STRAIGHT & SHINE INFRARED เครื่องหนีบผมที่ดีที่สุดในยุคนี้ตอนนี้ด้วยเทคโนโลยีอินฟราเรด ช่วยให้ผมตรงสวยในครั้งแรกที่ใช้ ปกป้อง 2 เท่าด้วยพลังจากทัวร์มาลีนที่นำมาบดละเอียดและพ่นเคลือบอุปกรณ์ ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ไม่ทำให้ผมเสีย จัดแต่งทรงผมง่าย และลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ผมไม่ชี้ฟู ผสานเข้ากับพลังของ อาแกน ออยส์ ช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มสลวยเป็นประกายเงางาม และยังช่วยรักษาผมแตกปลาย ให้เส้นผมที่หักงอมีสุขภาพดีขึ้นได้อีกด้วย

ไดร์ถนอมเส้นผม ไบโอเซรามิค อีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมแห่งปีของไดร์เป่าผม ผมแห้งไวไม่ทำลายเส้นผม ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ไบโอเซรามิคดีไซด์รังผึ้ง เปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่น FAR INFRARED ส่งผ่านความร้อนถึงแกนเส้นผมช่วยให้ผมแห้งเร็วโดยยังคงรักษาความ ชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะ และยังมี Ionic Function ที่ปล่อยประจุลบออกมาช่วยลดไฟฟ้าสถิต ลดการชี้ฟูของเส้นผม ให้เส้นผมเงางาม ตัวเครื่องดีไซน์สุดล้ำมีน้ำหนักเบา กะทัดรัด พับได้ เหมาะกับการพกพาไปใช้นอกบ้าน

และเตรียมพบกับอีก 2 รุ่นน้องใหม่ ที่ทยอยมาให้แกะกล่องกันในเร็วๆ นี้กับ LESASHA AUTO TWIST HAIR CURLER เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ เลอซาช่า ออโต้ ทวิสต์ เครื่องม้วนผมลอนที่จะทำให้สาวๆ สนุกกับการจัดทรงผมแบบลอนง่ายๆ ในเวลาอันรวดเร็ว และ LESASHA 3IN1 AUTO ROTATING HOT AIR STYLER ไดร์จัดแต่งทรงผม เลอซาช่า ออโต้ ทรีอินวัน นวัตกรรมไดร์จัดแต่งทรงผมช่วย ที่จะช่วยเพิ่มวอลลุ่ม พร้อมทั้งยืดผมตรงให้เป็นธรรมชาติ ให้สาวๆ สวยได้ง่ายๆ พร้อมถนอมเส้นผมจากความร้อน สวย ครบ จบ ในเครื่องเดียว

เลอซาช่า อยากเห็นผู้หญิงใส่ใจและดูแลเส้นผมมากกว่าการจัดแต่ง จึงเน้นเรื่องการบำรุงเส้นผมควบคู่ไปด้วย เพราะเราเชื่อว่าการมีผมสวยเป็นการบ่งบอกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดี