MONO29 ญดา นริลญา ถุงแป้ง ภัทรวดี วันแม่ วันแม่แห่งชาติ2563 แบงค์ พบเอก

นักแสดง-ผู้ประกาศ MONO29 สะท้อนความรักความผูกพัน แม่ลูก ที่ไม่มีวันจาง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นักแสดง-ผู้ประกาศ MONO29 สะท้อนความรักความผูกพัน แม่ลูก ที่ไม่มีวันจาง

มอบความรักความห่วงใยถึงกันตั้งแต่แรกพบจนถึงปัจจุบัน สำหรับความรักความผูกพันที่ คุณแม่คุณลูก ได้ส่งถึงกันมาตลอดทั้งชีวิต วันแม่แห่งชาติประจำปี 2563 ในปีนี้ เป็นอีกหนึ่งโอกาสอันดีที่ลูกจะได้เปิดเผยความในใจถึงแม่ ซึ่งเป็นเสาหลักที่คอยประคองทุกๆ ย่างก้าวในชีวิตของลูก แม้ว่าเวลาจะพ้นผ่านไปนานเท่าไร แม่ก็ยังคงรักลูกอยู่เสมอ ควันหลงวันแม่ปีนี้ เหล่านักแสดงและผู้ประกาศช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ขอเป็นตัวแทน สะท้อนให้เห็นความผูกพันของแม่และลูกที่ไม่มีวันจาง

ถุงแป้ง ภัทรวดี นักแสดงช่อง MONO29 : “คุณแม่สำหรับแป้ง เป็นทุกๆ อย่างในชีวิตของแป้งค่ะ ตั้งแต่เล็กจนโต คุณแม่คอยดูแลและอยู่เคียงข้างลูกคนนี้เสมอ เป็นกำลังใจสนับสนุนแป้งในทุกๆ ด้าน แม่เป็นคนเก่งและคนดีที่สุดสำหรับแป้ง อยากบอกว่ารักคุณแม่นะคะ อยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย เป็นคุณแม่ที่สดใส อยู่กับลูกๆ ไปนานๆ และแป้งก็ขอให้คุณแม่ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขเช่นกันนะคะ”

แองจี้ ฐิติชา นักแสดงช่อง MONO29 : “หนูรู้สึกดีใจมากที่ได้เกิดเป็นลูกของคุณแม่ ไม่ว่าหนูจะทำอะไร คุณแม่จะคอยเป็นกำลังใจให้หนูเสมอ ตั้งแต่เริ่มเป็นศิลปิน เข้าวงการ ฯลฯ คุณแม่คอยร่วมทุกข์ร่วมสุข ไปรับไปส่ง เป็นทั้งคุณแม่เป็นทั้งพี่สาวเป็นทั้งเพื่อน ที่คอยให้คำปรึกษากันในทุกๆ เรื่อง แองจี้ก็ขออวยพรให้คุณแม่มีความสุข สุขภาพแข็งแรง หนูจะเป็นเด็กดีของคุณแม่ตลอดไปค่ะ”

ญดา นริลญา นักแสดงช่อง MONO29 “คุณแม่เป็นไอดอลของญดาค่ะ ถ้าวันหนึ่งที่ญดามีครอบครัว มีลูก ญดาก็จะดูแลและอบรมสั่งสอนลูก ให้เหมือนกับที่คุณแม่เคยสอนญดา คุณแม่สอนให้ญดาเป็นคนดี รู้จักบาปบุญคุณโทษ สอนให้เป็นคนมีเมตตา และคุณแม่ก็กระทำสิ่งที่ดีต่างๆ ให้ญดาได้เห็นอยู่เสมอ รู้สึกภูมิใจและดีใจมากๆ ที่ได้เกิดมาเป็นลูกของคุณแม่ ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงและมีความสุขนะคะ ในฐานะลูกสาว สัญญาว่าจะเป็นเด็กดี ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด รักคุณแม่มากๆ ค่ะ”

ปรีม ปรีณาภา ผู้ประกาศช่อง MONO29 : “สำหรับปรีม คุณแม่เป็นทุกๆ อย่างในชีวิตของปรีมเลยค่ะ เป็นทั้งที่ปรึกษา เป็นแบบอย่างที่ดี คอยอบรมสั่งสอนให้ปรีมอยู่ในทิศทางที่ดีเสมอ คุณแม่ไม่เคยห้ามไม่ให้ทำสิ่งนั้นสิ่งนี้ ถ้าเป็นในทางที่ดี ท่านจะให้โอกาสปรีมได้ลองทำดูค่ะ เพื่อที่เราจะได้มีประสบการณ์และเรียนรู้ต่อการกระทำนั้นๆ เพื่อมาพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นในเรื่องเรียน งาน รวมไปถึงการใช้ชีวิตที่ปรีมไม่มีวันท้อ เพราะคุณแม่เป็นกำลังใจแรงสนับสนุนในทุกๆ วัน คุณแม่ได้มอบความสุขให้กับลูกๆ มาโดยตลอด ขอให้คุณแม่มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ต่อไปนี้ปรีมขอดูแลคุณแม่บ้างนะคะ”

แบงค์ พบเอก ผู้ประกาศช่อง MONO29 : “ตั้งแต่เล็กๆ แล้ว เวลาที่ผมบ่นว่าอยากกินอะไร ถึงจะเป็นแค่การพูดลอยๆ ซักพักหนึ่ง คุณแม่ก็จะทำมาให้กินหรือซื้อมาให้กินตลอดครับ จนตอนนี้ผมโตแล้ว คุณแม่ก็ยังห่วงใยใส่ใจ ดูแลลูกคนนี้อย่างไม่มีเงื่อนไข ขอบคุณมากๆ ครับ ที่รักลูกคนนี้ ผมรู้สึกว่าผมเป็นคนโชคดีมากๆ ที่มีผู้หญิงคนหนึ่งคอยเคียงข้าง คอยใส่ใจทุกรายละเอียด อยากจะบอกคุณแม่ว่า แบงค์รักคุณแม่มากๆ นะครับ และอยากจะดูแลคุณแม่ให้ได้อย่างที่คุณแม่ดูแลแบงค์ อยากให้คุณแม่มีรอยยิ้มและมีความสุขในทุกๆ วันครับ”

บอย เจษฎา ผู้ประกาศช่อง MONO29 : “เกิดมาผมก็เห็นคุณแม่ของผมทำงานหนักมาตลอดครับ ท่านยอมลำบากก็เพื่อให้ลูกๆ สุขสบาย ท่านดูแลและตั้งใจอบรมสั่งสอนผมให้เป็นคนดีเป็นคนแกร่ง และมีจิตสาธารณะต่อผู้อื่น คุณแม่คือบุคคลตัวอย่างที่ดีที่สุดในการดำเนินชีวิตของผมแล้ว ขอบคุณนะครับที่ดูแลและห่วงใยผมตลอดมา วันแม่ในปีนี้และในทุกๆ วัน ผมขอให้คุณแม่ของผม รวมไปถึงคุณแม่ของทุกๆ คน มีความสุขสุขภาพแข็งแรง ดูแลตัวเองเพื่อเป็นกำลังใจในการเติบโตของลูกๆ หลานๆ ต่อไปนะครับ รักคุณแม่ครับ”

เอก นนทกฤช ผู้ประกาศช่อง MONO29 : “คุณแม่ของผมเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวครับ ครอบครัวของเราสูญเสียคุณพ่อไปตั้งแต่ผมยังเล็ก หลังจากนั้นคุณแม่ก็รับหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว ดูแลลูกมาตลอด คุณแม่อดทนทำทุกอย่าง ลำบากแค่ไหนผมไม่เคยได้ยินคำบ่นจากคุณแม่เลยสักครั้ง ท่านทำงานเพื่อชีวิตที่ดีของลูก รวมถึงดูแลลูกคนนี้เป็นอย่างดี ผมเห็นสิ่งเหล่านี้มาตลอดทั้งชีวิตครับ ที่ผมมีทุกวันนี้ได้เพราะผมมีคุณแม่ ผมรักและภูมิใจมากที่สุดก็คือการที่ได้เกิดเป็นลูกของคุณแม่ ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างครับ”