“กลุ่มแด๊นซ์” โว! มีดีที่เอว ขอท้าชน “กลุ่มเลิฟ” หล่อละมุน ในคอนเสิร์ต Supernova

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “กลุ่มแด๊นซ์” โว! มีดีที่เอว ขอท้าชน “กลุ่มเลิฟ” หล่อละมุน ในคอนเสิร์ต Supernova

เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร สำหรับ 12 หนุ่มดาวรุ่ง ของ ช่อง 3 นำทีมโดย ภณ ณวัสน์, อิน สาริน, มีน พีรวิชญ์, ออกัส วชิรวิชญ์, ริว วชิรวิชญ์, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, กองทัพ พีค, จ๊อบ ธัชพล, กระทิง ขุนณรงค์, ไบร์ท รพีพงศ์, สมิธ ภาสวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล ที่มารวมตัวกันในคอนเสิร์ต “Channel 3 Super Fan Live: Supernova” ภายใต้คอนเซปต์ LOVE, FIN, DANCE พร้อมโชว์ร้องเล่นเต้นกันแบบ Non-Stop สดๆ ผ่านไลฟ์สด AIS PLAY ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้

หลังจาก “กลุ่มฟิน” ภณ ณวัสน์, มีน พีรวิชญ์, กระทิง ขุนณรงค์, ไบร์ท รพีพงศ์ ปล่อยภาพเบื้องโชว์ความเซ็กซี่ ร้อนถึง “กลุ่มแด๊นซ์” กองทัพ พีค, ตี๋ ธนพล, ริว วชิรวิชญ์, สมิธ ภาสวิชญ์ ออกมาโวว่ามีที่เอวพร้อมขอท้าชน “กลุ่มเลิฟ” อิน สาริน, จ๊อบ ธัชพล, ออกัส วชิรวิชญ์, ไอซ์ ภาณุวัฒน์ ที่งานนี้ลั่นมีความหล่อละมุนเป็นทุนเดิม เรียกว่างัดของดีออกมาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร

โดย “กองทัพ พีค” ตัวแทน “กลุ่มแด๊นซ์” เผยว่า “ทีมแด๊นซ์ตอนนี้กระซิบบอกเลยว่าจัดเต็มมาก เราขอมาเปิดศึกก่อนเลย ทีมเราไม่ธรรมดา ช่วงล่างเราแข็งแรง เอวเราดีมาก ฝากแฟนๆ นะครับ อาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เจอกันผ่านไลฟ์สดกันที่ AIS PLAY ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ใครที่อยู่แฟนคลับกลุ่มแด๊นซ์ฟิตร่างกายมาให้พร้อม เพราะกลุ่มเราเน้นความแข็งแรง แล้วมาโยกย้ายกันพร้อมๆ กันนะครับ” ด้าน “อิน สาริน” ตัวแทน “กลุ่มเลิฟ” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “กลุ่มฟิน เขาเน้นความเซ็กซี่ กลุ่มแด๊นซ์เขามีดีที่ช่วงล่าง ส่วนกลุ่มเลิฟเราไม่อยากจะคุย เรามีความหล่อละมุนเป็นทุนเดิม แค่ยืนเฉยๆ ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้แล้วครับ (หัวเราะ) สำหรับเรื่องร้อง เรื่องเต้นตอนนี้ก็ซ้อมกันเต็มที่ เรื่องแบบนี้ยอมกันไม่ได้อยู่แล้ว พวกเรากลุ่มเลิฟมีทีเด็ดแน่นอน แต่ก็เก็บไว้เป็นความลับก่อน อาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ รับรองแฟนคลับกลุ่มเลิฟไม่ผิดหวัง”

ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ต “Channel 3 Super Fan Live: Supernova” ได้ที่ ch3thailand.com พร้อมชมสดฟรี ! ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th ที่มอบความสุขให้คอบันเทิงชาวไทยเต็มอิ่ม “กับสุดยอดความบันเทิง” ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563 นี้