เดซี่ ตุ๊ดสลัม ส่งน้องฟลุ๊ค ดีกรีนักเรียนทุนฯ พูดได้ 2 ภาษา เปิดซิงมิสยูฯ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เดซี่ ตุ๊ดสลัม ส่งน้องฟลุ๊ค ดีกรีนักเรียนทุนฯ พูดได้ 2 ภาษา เปิดซิงมิสยูฯ

เดซี่ สมชาย เล็กน้อย เจ้าของฉายา ตุ๊ดสลัมเงินล้าน อดีตบรรณาธิการบริหาร Gossip star และผู้อำนวยการสร้างหนัง “100วัน วิญญาณ อาฆาต” คว่ำวอดในสื่อบันเทิงมา 20 กว่าปี ปีนี้ขอส่ง น้องฟลุ๊ค จุฑาทิพย์ กมลวิศวกร สาวน้อยวัย 24 ปี เปิดซิงเข้าร่วมประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เป็นเวทีแรกของน้องฟลุ๊ค คาดหวังถึงมงใหญ่ ไม่กลัวนางงามตัวท็อปที่แห่ลงชิงมงกุฎปีนี้เหมือนกัน

“ปีนี้น่าจะสนุก เป็นครั้งแรกที่เดซี่ส่งลูกสาวเข้าประกวดนางงามเวทีระดับประเทศอย่างมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ถามว่ากลัวนางงามตัวท็อปที่แห่ลงประกวดเหมือนกันไหม บอกเลยไม่กลัว เพราะทุกคนมีความสวยที่แตกต่างกันไป

ทุกคนมีความเป็นยูนิเวิร์สอยู่ในตัว ขึ้นอยู่ว่ากรรมการจะเลือกใครเท่านั้นเอง ส่วนตัวเดซี่ปีนี้หวังถึงมงใหญ่ เชื่อว่าทุกคนก็หวังกันทั้งนั้น ขึ้นอยู่ว่าใครจะเป็นผู้โชคดี

ส่วนประวัติน้องฟลุ๊คก็ไม่ธรรมดานะ

ชื่อ ฟลุ๊ค จุฑาทิพย์ กมลวิศวกร อายุ 24ปี ส่วนสูง 168cm น้ำหนัก 47 kg สัดส่วน 33-24-35 การศึกษา จบการศึกษา เกียรตินิยมอันดับ2 นักเรียนทุนวิทยาลัยผู้ประกอบการ The college of Entrepreneurship มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภาษาที่ได้ อังกฤษ และจีน 

ปัจจุบันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประเมินราคา Tender&Estimate Assistant Manager ที่บริษัท Maddox Engineering&consultans และก่อตั้งบริษัท Best Selection Trading นำเข้าส่งออกสินค้า ไทย-จีน

ก็อยากจะฝากแฟนนางงามร่วมเชียร์น้องฟลุ๊ค ให้กำลังใจน้องฟลุ๊คด้วยนะคะ”