มาดามชม วีนัส ชมชนก

วีนัส ชมชนก หรือ มาดามชม แห่งวงการแบรนด์เนม ยันไม่ทิ้งวงการบันเทิง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / วีนัส ชมชนก หรือ มาดามชม แห่งวงการแบรนด์เนม ยันไม่ทิ้งวงการบันเทิง

นักแสดงสาว วีนัส ชมชนก แสงศิริ หรือ มาดามชม Madamchom (ฉายาในวงการแบรนด์เนม) เคยฝากผลงานการแสดงทั้งละคร อาทิ เจ้าวายุ, ทรายสีเพลง, ขุมทรัพย์เขาชะงุ้ม, ลูกพี่ลูกน้อง, เฮง เฮง, ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ผลงานภาพยนตร์ แม่เบี้ย 2015 , รุ่นพี่, ทริปเปิ้ลเอ็กซ์ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีผลงาน ถ่ายแบบและพรีเซ็นเตอร์ ก่อนจะผันตัวเองมาทำธุรกิจจิวเวอรี่ และสินค้าแบรนด์เนมภายใต้แบรนด์ Madamchom แบรนด์เนมเซเลป @MAdamchom

ล่าสุดเธอเพิ่งมีเรื่องมีราวเข้าแจ้งความ บก.ปอท. จากกรณีถูกชายแอบอ้างเป็นสามี และภายหลังจากวิกฤตโควิด 19 เธอพร้อมด้วยเพื่อนพ้องอาทิ วัฒน์ศิริ กรสุทธิ์วะริทธิ์ ผู้อำนวยการ บริษัท กรุงไทยแอกซ่า จำกัด, วรัญญาภรญ์ ภิญญารัตนะพัฒน์ ผู้บริหารกรุงไทย แอ๊กซ่า และ อนุพงศ์ เหลืองจิตวัฒนา เจ้าของร้านไฟฉายคาเฟ่ กาแฟ แอนด์ เกสเฮ้า และเจ้าของแบรนด์ปลาสลิดก๊อฮิว ร่วมบุญถวายเพลพระ 10 รูป และมอบสังฆทานที่เจ้าตัวตั้งใจทำด้วยตัวเอง ณ วัดจำปา พุทธมณฑลสาย 1 กรุงเทพมหานคร

ที่ผ่านมาวีนัส ทุ่มเทให้กับธุรกิจแบรนด์เนมอย่างเต็มกำลัง อีกทั้งยังเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ใฝ่หาความรู้ โดยใช้เวลาในการไปเรียนสปากระเป๋า ที่ Bag & Spa cleaning club โดย ครูไก่ นพชลัยย์ วงศ์วัฒนาการ และ ครูหน่อย ลัดดาวัลย์ รังสิมาเทวัญ เพื่อเอามาเสริมในด้านแบรนด์เนม นอกจากนี้ยังเป็นสาวยุคใหม่ที่ฝักใฝ่ในธรรมะอีกด้วย

ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นเธอโชว์หุ่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำในสระว่ายน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยเธอบอกกล่าวว่า ถือโอกาสมาพักผ่อนบ้าง หลังจากกักตัวเองและทำแต่ธุรกิจงแบรนด์เนม พร้อมยืนยันงานในวงการบันเทิงไม่ทิ้งอย่างแน่นอน โดยมีงานแสดงติดต่อเธอมาเช่นกันแต่ต้องดูในเรื่องของเวลาด้วย วีนัส กล่าว

ส่วนใครที่เป็นสาวกสินค้าแบรนด์เนมหรือจิวเวอรี่ สามารถทักไลน์แอดได้ที่ @MAdamchom