บอล-อัศนัย เสริมหล่อ กับคุณหมอคนดัง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บอล-อัศนัย เสริมหล่อ กับคุณหมอคนดัง

ช่วงนี้ทั้งถ่ายละคร เตะบอล แล้วก็ต่อยมวย จนไม่มีเวลาดูแลตัวเองสักเท่าไหร่ พอมีเวลาว่างปุ๊บดาราหนุ่มสุดหล่อ “บอล-อัศนัย เทียนทอง” ขอตามรอยเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง ดอดมาอัปเดตความหล่อกับคุณหมอคนดัง “หมอเพชร-ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” แห่งฟิออร่า คลินิก เจ้าของฉายา “หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” โดยงานนี้คุณหมอปั้นหน้ามือเทพแนะนำ 3 โปรแกรมเด็ด อาทิ เลเซอร์ผิว, ไฮฟูยกกระชับ, ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า ให้ “หนุ่มบอล” ดูแลตัวเองเพื่อเพิ่มความหล่อทะลุมาส์ก โดย “หนุ่มบอล-อัศนัย” เผยว่า

“ปกติผมเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเท่าไหร่ และยิ่งช่วงนี้มีถ่ายละคร เตะบอล แล้วก็ต่อยมวยด้วย ทำให้ผมไม่มีเวลาที่จะมาดูแลตรงนี้ ส่องกระจกน้อยมากครับ (หัวเราะ) พอเห็นเพื่อนๆในวงการมาดูแลตัวเองที่ฟิออร่า คลินิก กับคุณหมอเพชร หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร กันเยอะมาก ก็เลยมาที่นี่ดูครับ พอมาพบคุณหมอแนะนำให้ทำเลเซอร์ ไฮฟู ยกกระชับผิวหน้า แล้วก็ฟิลเลอร์ร่องแก้มด้วย บอกตรงๆ ตอนแรกไม่กล้าเลย เพราะเคยทำแต่เลเซอร์ผิวหน้า ไม่เคยฉีดหรือทำไฮฟูมาก่อน แต่พอได้คุยกับคุณหมอ มั่นใจมากขึ้น ก็เลยลองดู ไฮฟูมีคนพูดเยอะมากว่าเจ็บ พอได้ลองทำจริงๆ แล้วก็โอเคนะครับ ไม่เจ็บมากมายอะไร หลังทำแก้มดูดีขึ้นมากครับ ส่วนฟิลเลอร์ร่องแก้ม เติมผิวที่เป็นร่อง ก็ไม่เจ็บนะครับ คุณหมอมือเบามาก ทำออกมาแล้วโดยรวมทุกอย่างโอเค พอใจมากครับ”

เรียกว่าเป็นคลินิกอันดับ1 ด้านความงามและการปรับรูปหน้าที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุด เพราะฉะนั้น หนุ่มๆ สาวๆ ที่อยากดูแลตัวเองแบบ “หนุ่มบอล” รีบมาสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเข้ารับบริการเพิ่มเติมได้ที่ www.fioraclinic.com นอกจากนวัตกรรมการปรับรูปหน้าที่ฟิออร่า คลินิก มีคอร์สความงาม ทั้งผิว เลเซอร์ อีกเพียบ! และที่มาแรงตอนนี้คือ “ฟิลเลอร์ปากสาย ฝ.” อยากปากอิ่มฟูสวยๆ รีบเลย