“มารี เบรินเนอร์” ลงสนามจริงครั้งแรกในงาน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต” ที่ภูเก็ต

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “มารี เบรินเนอร์” ลงสนามจริงครั้งแรกในงาน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต” ที่ภูเก็ต

สาวเก่ง สุดแกร่ง “มารี เบรินเนอร์” พร้อมพี่ใหญ่ใจดี “กวาง เอบีนอร์มอล” พร้อมแล้วที่จะไปโชว์สปิริตความกล้าที่จะข้ามทุกขีดจำกัด ในการแข่งขัน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2020” ประเดิมความสนุกคึกคักและจัดเต็มสนามแรกให้ชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง ได้ชมสุดยอดของสมรรถนะรถโตโยต้าผ่านทุกโสตประสาทสัมผัสในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบทั้ง 4 รุ่น คือ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ, วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ และไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ โดยสนามนี้ทีมนักแข่งดารา “มารี เบรินเนอร์” ลงสนามในรุ่น วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ และพี่ใหญ่ใจดี “กวาง เอบีนอร์มอล” ลงสนามในรุ่น โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ พร้อมกับนักแข่งร่วมรายการอีกคับคั่ง


“มารี เบรินเนอร์” กล่าวว่า “สุดสัปดาห์นี้พบกับมารีและพี่กวางแน่นอนที่ภูเก็ตนะคะ ใครที่อยากเห็นมารีกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่แบบเต็มๆ ห้ามพลาดเลยค่ะ มาให้กำลังใจหนูกันเยอะๆ นะคะ แต่ถ้าไม่สะดวกเดินทางมา ก็ร่วมติดตามเชียร์เราทั้งคู่ผ่านทางไลฟ์สตรีมมิ่งก็ได้ค่ะ”

ร่วมเชียร์ มารี เบรินเนอร์ และกวาง เอบีนอร์มอล ได้สนุกเต็มตาเหมือนเกาะขอบสนามแข่งจริงผ่านทางไลฟ์สตรีมมิ่งได้ที่ Facebook.com : ToyotaGazooRacingMotorsportThailand นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ที่เตรียมไว้ให้แฟนๆ ได้ร่วมพิสูจน์อีกเพียบ ทั้ง GR Supra และ Hilux Revo Battle Drift Show ชมการประกวดแต่งรถทั้งประเภทสวยงามและขั้นเทพ ร่วมเชียร์ TOYOTA Racing Star Team กวาง เอบีนอร์มอล และ มารี เบรินเนอร์ ในการแข่งขัน TOYOTA One Make Race พบกันในงาน “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020” เข้าชมฟรี!! ในวันที่ 22 -23 สิงหาคมนี้ ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต