ฺBNK48

BNK48 ขึ้นแท่น พรีเซนเตอร์ “ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / BNK48 ขึ้นแท่น พรีเซนเตอร์ “ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND”

อ.ส.ค. รุกหนักไตรมาสสุดท้าย คว้ากลุ่มศิลปินหญิง “BNK48” ไอดอลคนรุ่นใหม่ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ร้าน THAI-DENMARK MILK LAND และผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ THAI-DENMARK MILK LAND หวังเจาะฐานตลาดคนรุ่นใหม่ พร้อมตอกย้ำคนไทยเห็นประโยชน์การดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ส่วนร้าน THAI-DENMARK MILK LAND โตสวนวิกฤติเศรษฐกิจแจ้งเกิดกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ 

นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประธานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และผลิตภัณพ์ใหม่ร้าน THAi –DENMARK MILKLAND ณ ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีนโยบายการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเลี้ยงโคนมให้แก่เกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในประเทศไทย และการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนมในสังคมไทยให้เพิ่มมากขึ้น โดยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของนม ซึ่งเป็นอาหารที่สำคัญต่อร่างกาย และมีคุณประโยชน์สำหรับคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเยาวชน วัยทำงาน หรือผู้สูงอายุ 

ดังนั้น  อ.ส.ค.ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค นมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง จึงได้เปิดร้าน “THAI-DENMARK MILK LAND” ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ในการเพิ่มการเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น นำไปสู่การเพิ่มปริมาณการดื่มนมจากเมนูเครื่องดื่มต่างๆที่ใช้ส่วนผสมของนมไทย-เดนมาร์ค ทำให้มีรสชาติ หอม มัน อร่อย และได้ประโยชน์จากนมโคสดแท้ และสิ่งที่พิเศษสำหรับ THAI-DENMARK MILK LAND ในปีนี้  คือ อ.ส.ค. ได้นำศิลปินไอดอลหญิงกลุ่ม BNK48 จำนวน 12 คน นำโดย เฌอปราง เฌอปราง อารีย์กุล, เจน กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, มิวสิค แพรวา สุธรรมพงษ์, โมบายล์ พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, วี วีรยา จาง, ปูเป้ จิรดาภา อินทจักร, ตาหวาน อิสราภา ธวัชภักดี, มินมิน รชยา ทัพพ์คุณานนต์, มิวนิค นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล, ผักขม สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ, แบมบู จณิสตา ตันศิริ และ จีจี้ ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนในการสร้างการจดจำ ส่งเสริม และรณรงค์การบริโภคนมในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา รวมถึงประชาชนทั่วไปให้เลือกดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง

ทั้งนี้ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND ทั้ง 4 เมนู ได้แก่ กลุ่มโยเกิร์ต ซีซั่น (Yoghurt Season) ประกอบด้วย 2 เมนูใหม่ คือ ป๊อป ป๊อป โยเกิร์ต (Pop Pop Yoghurt) และ แทมมี่ จูซซี่ โยเกิร์ต (Tammy Juicy Yoghurt) และกลุ่มคีโตลาวา (Keto Lava) ประกอบด้วย 2 เมนูใหม่ คือ โกโก้ ลาวา คีโต (CoCoa Lava Keto) และมอคค่า ลาวา คีโต (Mocha Lava Keto) ซึ่งเป็นเมนูเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับเทรนด์การดูแลสุขภาพของผู้บริโภคในปัจจุบัน นอกจากนี้อ.ส.ค. ยังมีแผนในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ๆออกสู่ตลาดในทุกๆปีเพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มผู้บริโภคคนไทยและเพิ่มรายได้ให้กับ อ.ส.ค. ในอนาคต

“การจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์ และผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND ในวันนี้ ได้จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ ดังต่อไปนี้เพื่อสร้าง Brand Awareness และ Brand Image ของร้าน THAI-DENMARK MILKLAND โดยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ซึ่งเป็นศิลปินหญิงกลุ่มไอดอลที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย  รวมทั้งรณรงค์ให้คนไทยเห็นความสำคัญของการดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ที่ได้จากเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมประเทศไทย  ตลอดจนต้องการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND และตอกย้ำให้ประชาชน จดจำคุณประโยชน์ของการบริโภคนม”  นางสาวมนัญญา  กล่าว 

ด้านนายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) กล่าวเสริมว่า  “ภารกิจหลักของ อ.ส.ค. นอกจากจะทำหน้าที่ในการส่งเสริมอาชีพการเลี้ยงโคนมแล้ว ยังมีภารกิจด้านการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนมให้เพิ่มมากขึ้น โดยกำหนดเป้าหมายการเพิ่มปริมาณการบริโภคนมของคนไทยจาก 18 ลิตร/คน/ปี เป็น 25 ลิตร/คน/ปี ภายในปี 2569 ซึ่ง อ.ส.ค. ได้มีการขยายช่องทางการจำหน่ายนมไทย-เดนมาร์ค เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกวัย”

อย่างไรก็ตามการตั้งร้าน THAI-DENMARK MILKLAND จำหน่ายเครื่องดื่มหลากหลายเมนูที่มีส่วนผสมของนมไทย-เดนมาร์ค นมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ไม่ว่าจะเป็นเมนูชา กาแฟ หรือนมสดรสชาติต่างๆ ปัจจุบันร้าน THAI-DENMARK MILKLAND ดำเนินการในรูปแบบของธุรกิจแฟรนไชส์ โดยมี บริษัท ทีสตอรี่ พระราม 9 จำกัด เป็นผู้ได้รับสิทธิในการบริหารธุรกิจ แฟรนไชส์ จาก อ.ส.ค. ซึ่งมีร้าน THAI-DENMARK MILKLAND มากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศ และยังมีนโยบายในการเพิ่มจำนวนสาขาเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ  สามารถติดตามกิจกรรมความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านสังคมออนไลน์  FB : Milkland Story