มาร์ค ศิวัช ขอเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ร่วมกิจกรรม ขยะหายไปถ้าเราใส่ใจทุกความสะอาด

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มาร์ค ศิวัช ขอเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ร่วมกิจกรรม ขยะหายไปถ้าเราใส่ใจทุกความสะอาด

ถือเป็นกิจกรรมดีๆ เมื่อบริษัท มิตรมายา จำกัด นำโดย ชโลทร ศิวารัตน์ กรรมการบริหารบริษัท มิตรมายา จำกัด ร่วมกับเขตพระนคร กระทรวงกลาโหมและผู้แทนชุมชนแพร่งภูธร จัดงานเสวนาในโครงการ “Clean Your Mind By Merigin ขยะหายไปถ้าเราใส่ใจทุกความสะอาด”

โดยมี มาร์ค ศิวัช จำลองกุล นักแสดงจากลองของซีรีส์ และ ซานต้า ศศรส สุวัฒนาพร นักแสดงจากละครเรื่อง พระสุธน-มโนราห์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ พร้อมตัวแทนจากหน่วยราชการ อาทิ นายสุรเดช อำนวยสาร ผู้อำนวยการเขตพระนคร, ว่าที่ร้อยตรีฤทธิพันธ์ นันทศุภกร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร, พล.ต.ชัยวิทย์ ชยาภินันท์ ผู้แทนกระทรวงกลาโหม มาให้ความรู้ในหัวข้อ การห้าม ลด และคัดแยกขยะก่อนทิ้ง รวมทั้งการดูแลรักษาสภาพแวดล้อมในชุมชนและบ้านพักอาศัยให้มีสภาพแวดล้อมที่ดีและถูกสุขลักษณะ

ภายในงาน ชโลทร ศิวารัตน์ ยังได้มอบผลิตภัณฑ์ Merigin Velvety Soap สบู่ที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดล้ำลึก จำนวน 1,080 ก้อน และ Hand Sanitizer Gel จำนวน 600 หลอดจากแบรนด์ เมอริจิ้น ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานรักษาความสะอาดเพื่อเป็นการส่งเสริมสุขอนามัย และร่วมเดินรณรงค์การคัดแยกขยะ ลดใช้ถุงพลาสติกและโฟม ห้ามทิ้งขยะลงแม่น้ำลำคลอง

โดย มาร์ค ศิวัช นักแสดงจากลองของซีรีส์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ก็ได้กล่าวถึงโครงการนี้ว่า “ผมกับซานต้าเคยร่วมถ่ายแบบในธีมรักษ์โลก ของนิตยสาร MiX (มิกซ์) ซึ่งเป็นนิตยสารในเครือของบริษัท มิตรมายา จำกัด ครั้งนั้นเป็นการจำลองเสมือนเราเป็นสัตว์น้ำที่มีทั้งถุงพลาสติก ทั้งขยะมาปกคลุมร่างกาย มันเป็นการสะท้อนถึงปัญหาอย่างหนึ่ง จนเมื่อทางบริษัทได้จัดทำโครงการ Clean Your Mind By Merigin ขยะหายไปถ้าเราใส่ใจทุกความสะอาด ก็รู้สึกได้รับเกียรติมากๆ ที่ได้มาร่วมโครงการดีๆ ได้ความรู้เรื่องการลดขยะหรือรีไซเคิลขยะ หรือขยะไม่ว่าจะชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ สามารถนำไปทำอะไรได้บ้างก็อยากฝากถึงคนรุ่นใหม่ให้ร่วมกันใส่ใจทั้งสิ่งแวดล้อมและเรื่องความสะอาดกันด้วยนะครับ”