กิ๊ฟ สิรินาถ

กิ๊ฟ สิรินาถ ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก Ralph Me By KLEAR

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กิ๊ฟ สิรินาถ ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก Ralph Me By KLEAR

บริษัทเคลียร์ แอนด์ แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ Ralph Me By KLEAR ชูจุดขายด้านคุณสมบัติพิเศษในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับ สร้างความผ่อนคลายให้กับร่างกาย ลดความเหนื่อยล้า บำรุงสายตา และฟื้นฟูผิวพรรณให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ล่าสุดคว้า กิ๊ฟ สิรินาถ นักแสดงสาวมากความสามารถมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก หวังเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่รักและใส่ใจในสุขภาพ

กิ๊ฟ สิรินาถ นักแสดงสาวสวยคาแรกเตอร์โดดเด่น ดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามอง หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับผลงานที่ผ่านมา อาทิ ละครเรื่อง ตราบาปสีชมพู, กลับไปสู่วันฝัน, คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ และปลายปีนี้จะมีละครอีกมากมาย

ด้วยไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความชื่นชอบในกีฬาเอ็กซ์ตรีม สเก็ตบอร์ด ต่อยมวย เพราะที่บ้านพี่น้องทุกคนเป็นผู้ชายหมดเลย ตัวเองเป็นผู้หญิงคนเดียว เลยเหมือนโตมากับกิจกรรมอะไรแบบนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความหวาน เพราะคุณแม่ของ สาวกิ๊ฟ เป็นคุณครูคหกรรม ทำให้ชอบเย็บปักถักร้อย ชอบทำพวกเสื้อผ้า D.I.Y งานเพ้นท์ต่างๆ นอกจากนี้กิ๊ฟยังเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากด้วย เพราะทำให้มีสมาธิมากขึ้น เป็นคนที่เวลาทำอะไรจะโฟกัสไปทีละอย่างและตั้งใจทำมากๆ

ด้านมุมมองและทัศนคติในการดำเนินชีวิตและการทำงาน สาวกิ๊ฟ จะเป็นคนที่ใช้คำว่า ‘ช่างมันเถอะ’ บ่อยมากเพราะไม่อยากเก็บเอามาคิด จนทำให้โฟกัสผิดจุด เวลาเรียนก็เช่นกัน ถ้าทำวิชาหนึ่งพลาดก็จะคิดว่าเดี๋ยวไปทำอีกวิชาให้มันดี หรือแม้กระทั่งการทำงาน ถ้ามีเรื่องเข้ามารบกวน ก็จะโฟกัสกับงานที่อยู่ข้างหน้าก่อน เรื่องอื่นที่เป็นปัญหาเอาไว้แก้ทีหลัง ปล่อยวางและโฟกัสในสิ่งที่กำลังทำอยู่ให้ดีที่สุด

นอกจากนี้ กิ๊ฟ จะสร้างสมดุลในชีวิต บริหารจัดการเวลาทำงานและการพักผ่อนให้เพียงพอ ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก จะเป็นคนที่ทำอะไรหลายอย่าง ซึ่งทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อย ชอบหลับในกองถ่ายด้วยตลอด และมีเรื่องให้ต้องคิดมักจะเตือนตัวเองว่าให้เลิกคิดได้แล้ว เพราะถ้านอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ แล้วต้องไปทำงานมันจะทำให้ร่างกายไม่ไหว ซึ่ง กิ๊ฟ ได้ตัวช่วยอย่าง ‘Ralph Me By KLEAR’ แค่ชงดื่มง่ายๆ ก่อนนอน ทำให้นอนหลับลึกขึ้น ช่วยฟื้นฟูร่างกายและดวงตา เหมือนเป็นการบูสท์ตัวเองจากความเหนื่อยล้า ตื่นเช้ามารู้สึกสดชื่น เพราะนอนเต็มอิ่ม ทำให้มีสมาธิในการทำงานมากยิ่งขึ้น

ในฐานะที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ ‘Ralph Me By KLEAR’ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ถือเป็นแบรนด์แรกของการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ กิ๊ฟ เจ้าตัวรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกับทางแบรนด์ฯ ประทับใจในคุณภาพและผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ และอยากแนะนำผู้ที่สนใจโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ที่ต้องรับผิดชอบและทำกิจกรรมหลายอย่างเหมือนเธอ จำเป็นต้องแอคทีฟและใส่ใจในสุขภาพอยู่ตลอดเวลา หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความงาม จะช่วยในเรื่องการดูแลผิวพรรณได้ด้วยเช่นกัน

‘Ralph Me By KLEAR’ ตัวช่วยเพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ นำเข้าจากต่างประเทศที่คัดสรรส่วนประกอบสำคัญถึง 9 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากชาเขียว, ผลกุหลาบป่า, เมล็ดองุ่น, แอล- กลูต้าไธโอน, แอล-ธีอะนีน, เมล่อนฝรั่งเศส, มะขามป้อม, สารสกัดจากส้มสีแดง สายพันธุ์ Moro จากประเทศอิตาลี และ แอล-ซีสเตอีน รวมถึงกระบวนการผลิตที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน พร้อมคุณสมบัติโดดเด่นมุ่งเน้นการช่วยให้ผ่อนคลาย ไม่คิดวกวน ทำให้นอนหลับลึกและสบายขึ้น เหมาะสำหรับคนที่นอนหลับยาก นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวพรรณ บำรุงสายตา ดีท๊อกซ์ตับ กำจัดสารพิษ ฟื้นฟูร่างกาย ให้สดชื่นในทุกวัน