อะตอม น้องสะใภ้ โต๋ คว้าพรีเซนเตอร์คนแรก ผงขัดหน้าสุภาภรณ์ ในรอบ 53 ปี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อะตอม น้องสะใภ้ โต๋ คว้าพรีเซนเตอร์คนแรก ผงขัดหน้าสุภาภรณ์ ในรอบ 53 ปี

อะตอม-นันท์นภัส นักแสดงสาว-นางแบบ ผลงานละครมากมาย เช่นเรื่อง ฟ้ามีตา บ้านทรายทอง กุหลาบเหนือเมฆ ฯลฯ เพิ่งจะแต่งงานกับ เต๋-พรรศักดิ์ เวชสุภาพร น้องชายสุดเลิฟของ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เรียกได้ว่าเป็นสะใภ้ป้ายแดงของบ้านเวชสุภาพรก็ว่าได้ แถมได้ข่าวว่าช่วงนี้อินเลิฟกับคุณสามีสุดๆ

นอกจากจะมาทำธุรกิจเครื่องนอน จำหน่ายปลอกหมอนและผ้าปิดตาที่ทำจากผ้าไหมคุณภาพดีเยี่ยมแล้ว (Atliz silk) ยังได้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก ให้กับแบรนด์สกินแคร์สมุนไพร ขัดหน้าสุภาภรณ์ (Facial Scrub Powder) ในรอบ 53 ปี ขัดหน้าในตำนานที่อยู่คู่คนไทยมานาน ทั้งโปรไฟล์ดี มีความสามรถและรับผิดชอบแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยทีทางสุภาภรณ์เลือกให้เป็นตัวแทนสาวไทยสมัยใหม่ ทั้งบริหารธุรกิจตัวเอง ดูแลสามี ดูแลครอบครัว ดูแลตัวเองให้ดูดีได้ขนาดนี้ สวย เก่ง ครบ จริงๆ

ผงขัดหน้าสมุนไพรสุภาภรณ์อยู่คู่คนไทยมากกว่า 53 ปี เป็นผงขัดหน้าที่เรียกได้ว่าเป็นเบอร์ 1 ของเมืองไทยก็ว่าได้ เป็นสูตรต้นตำรับที่มีการพัฒนาเพิ่มคุณภาพตลอดเวลา นอกจะมีสมุนไพรครบ ช่วยเรื่องผิวหน้าให้จระจ่างใสแล้ว ยังมีเทคโนโลยีสมัยใหม่ ผสมนาโนโคเอ็นไซม์คิวเท็นเพิ่มเข้าไปเป็นอาหารผิวอีกด้วย อยู่ด้วยคุณภาพกับแพคเกจจิ้ง ซองสีเหลืองสะดุดตา แบบเดิม แต่ภาพลักษณ์เปลี่ยนไปให้คนรุ่นใหม่เริ่มกล้าหันมาใช้สมุนไพรขัดหน้ากันมากขึ้น

คุณมะตูม-อัคเรศ สุขตลอดชีพ CEO จากเครือสุภาภรณ์ ได้เน้นย้ำถึงการพัฒนาภาพลักษณ์ให้กับสินค้าสมุนไพรไทยเป็นที่หน้าใช้มากขึ้น ทั้งคนรุ่นใหม่รุ่นเก่า สามารถเลือกใช้ได้ด้วยรู้สึกภูมิใจในแบรนด์ ถึงแม้แพคเกจจิ้งจะเป็นซองสีเหลืองคลาสสิคเหมือนเดิม แต่การพรีเซนต์สินค้าได้เปลี่ยนไป ดูได้จากกล่องสินค้าที่ Key words มีพรีเซนเตอร์ที่เป็นตัวแทนแบรนด์ได้อย่างชัดเจน และภาพลักษณ์ใหม่ของขัดหน้าสุภาภรณ์ในสื่อต่างๆไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือออฟไลน์ ตอกย้ำในเรื่องสมุนไพร คุณภาพสินค้าไทย ที่อยู่มานานและไม่เคยหยุดพัฒนา นอกจากผงขัดหน้า สมุนไพรสุภาภรณ์ยังมีสินค้าในเครืออีกมากมาย เช่น ยาสีฟันสมุนไพร สบู่สมุนไพร ผงขัดฟันสมุนไพร โดยใช้สมุนไพรไทยในการผลิตเป็นหลัก สามารถหาซื้อผงขัดหน้าสุภาภรณ์ ได้ที่ 7-Eleven, ซีเจ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ