อ๊อฟ ชัยนนท์

เผยไลฟ์สไตล์ที่สาวๆ อยากรู้ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มหล่อมากความสามารถ อ๊อฟ ชัยนนท์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เผยไลฟ์สไตล์ที่สาวๆ อยากรู้ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มหล่อมากความสามารถ อ๊อฟ ชัยนนท์

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อขาวตี๋มากความสามารถทั้งเรื่องงานแสดง นักร้อง และยังมีฝีมือดีฉายแววเป็นผู้ประกาศข่าวดาวเด่นในวงการ อย่างหนุ่ม “อ๊อฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์” ผู้ประกาศข่าวเย็นทางช่อง GMM หมายเลข 25 สาวๆ หลายคนคงอยากรู้แล้วสิว่า หนุ่มหล่อคนนี้จะมีไลฟ์สไตล์อย่างไร

ส่วนตัวเป็นคนมีนิสัยอย่างไร ?
“ผมเป็นคนมีโลกส่วนตัวประมาณหนึ่งครับ ไม่ชอบคนเยอะ วุ่นวาย เวลาอยู่กับคนรู้จักผมจะเป็นคนเฮฮา ร่าเริง ปกติทั่วไปนี่แหละครับ”

วิธีการดูแลตัวเองในสไตล์ อ๊อฟ-ชัยนนท์ มีวิธีอะไรบ้างคะ ?
“วิธีของผมง่ายๆ ครับ คือ รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการรับประทานของที่ไม่มีประโยชน์ครับ และที่สำคัญมากยังเริ่มมาดูแลผิวหน้ามากขึ้น เพราะการทำงานที่ต้องออกหน้าจอทีวี และการใส่หน้ากากอนามัยตลอดทุกวัน ทำให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคืองได้ง่าย เป็นสิวเรื้อรัง และรอยดำรอยแดงตามมา ทำให้กังวลใจมาก จึงตัดสินใจเลือกมาคลินิก รมย์รวินท์ คลินิก ที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 16 ปี อย่าง โปรแกรมรักษาสิว AC Clare II ซึ่งที่นี่เขามีแพทย์ที่มีประสบการณ์ให้ข้อมูลคำปรึกษาและดูแลเป็นอย่างดี ทำให้ผมหายกังวลใจ”

ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ชอบทำอะไรบ้าง? และ ไม่ชอบทำอะไร ?
“สำหรับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของผม จะชอบอ่านข่าว เล่นเกม ดูยูทูป ต่อยมวย ร้องเพลง และนอนหลับพักผ่อนครับ และสิ่งที่ผมไม่ชอบ คือ ไม่มีงานทำครับ (หัวเราะ)”

ชอบผู้หญิงแบบไหน ?
“ชอบผู้หญิงที่ยิ้มสวย มีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง และเป็นตัวของตัวเองครับ”

ทำไมถึงมาเป็นผู้ประกาศข่าว?
“ผู้ประกาศข่าวเป็นสิ่งที่ผมอยากเป็นอยู่แล้วครับ เพราะชอบอ่านข่าว ชอบอัปเดตข่าวสาร แต่เพิ่งมีโอกาสได้มาทำจริงจังช่วง 2-3 ปีหลัง เริ่มจากการเป็นนักแสดง นักร้อง พิธีกร ดีเจ ก่อนจะมาเป็นผู้ประกาศข่าวครับ”

งานผู้ประกาศข่าวยากง่ายอย่างไร ?
“งานผู้ประกาศข่าวเป็นงานยากพอสมควรครับ เพราะข้อมูลทุกอย่างที่เล่าต้องถูกต้อง และรวดเร็ว ซึ่งโลกปัจจุบันมันไปไวมาก ต้องตรวจสอบให้ดี และต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ เวลาอยู่หน้าจอ เพราะทุกอย่างมันสดหมด”

สุดท้ายถ้าน้องๆ ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว จะมีวิธีแนะนำอย่างไร ?
“สำหรับคำแนะนำของผมคือ ต้องอ่านเยอะๆ ฝึกการอ่านออกเสียง อ่านข่าว เก็บเป็นคลังความรู้ไว้เยอะๆ ฝึกเล่าเรื่อง ย่อความ สรุปความครับ”

เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆ สำหรับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มหล่อขาวตี๋คนนี้ ใครที่ชื่นชอบอย่าลืมติดตามของหนุ่ม “อ๊อฟ-ชัยนนท์” กันได้นะคะ