จิ๋บ วสุ แฟน จ๊ะจ๋า รับไหว้ขอโทษจาก มดดำ แทบไม่ทัน เพราะอะไร

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จิ๋บ วสุ แฟน จ๊ะจ๋า รับไหว้ขอโทษจาก มดดำ แทบไม่ทัน เพราะอะไร

จิ๋บ วสุ แฟน จ๊ะจ๋า พริมรตา รับไหว้ขอโทษจาก มดดำ แทบไม่ทัน หลังเผยความจริงที่ไม่อยากบอกใคร ทำเอาพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ต้องออกปากขอโทษ หลังจากที่เจ้าตัวขอละลาบละล้วง ถามถึงอายุแขกรับเชิญกลางรายการออกสื่อ ทั้งๆที่หลายคนก็รู้ว่าคู่รักสุดโรแมนติกอย่างพี่ จิ๊บ วสุ และ สาว จ๊ะจ๋า พริมรตา นั้นอายุห่างกันมากถึง 16 ปี โดยทั้งสองวางแผนแต่งงานกันเร็วๆนี้หลัง จิ๊บ วสุ ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวขอแต่งงานบนเนินเขาแห่งหนึ่งที่ประเทศทิเบต


ทำเอา มดดำ คชาภา พิธีกร ฝีปากกล้า ต้องเอ่ยปากขอโทษเพื่อไม่ให้เสียมารยาทถามอายุ พี่จิ๊บ วสุ ว่าตอนนี้อายุเท่าไหร่ ก่อนจะยกมือไหว้ ทำเอา พี่จิ๊บ รับไหว้กลางรายการแทบไม่ทัน!!! แต่เจ้าตัวยินดีบอกตัวเลขอายุว่า ตอนนี้ “พี่อายุ 53 แล้วครับ” โดยจ๊ะจ๋า ยังแอบแซวว่า อายุน้อยกว่าแม่จ๊ะจ๋า 3 ปีเอง เป็นเพื่อนแม่ได้เลยนะเนี่ย


ถึงอายุจะ 53 แต่เรื่องความรัก โรแมนติก และที่สำคัญความหน้าเด็กหน้าอ่อนมาก บอกเลยว่า พี่จิ๊บ ไม่เป็นสองรองใคร เชื่อแน่ว่า หลายคนเดาอายุกันไม่ถูกแน่ๆ ถ้ามดดำไม่กล้าขอโทษถาม คงคิดว่าพี่จิ๊บน่าจะอายุราว 30 ปลายๆ เต็มที่ไม่เกิน 40 ยิ่งความโรแมนติกบอกเลยว่าผู้ชายคนนี้กินขาด ซึ่งจ๊ะจ๋า เองยังแอบทึ่งและสงสัยว่าทำไมพี่จิ๋บถึงหน้าเด็ก จนมารู้ความจริงว่าเป็นผู้ชายที่เนียบมาก ใส่ใจดูแลตัวเองดีมาตั้งแต่เด็กจนทุกวันนี้ เคยทำแบบไหนยังทำแบบนั้น


หน้าเด็กลงทุกวันนะพี่จิ๊บ ไปทำอะไรมา พร้อมกันนี้ พี่จิ๊บยังมาแนะนำ วิธีดูแลตัวเอง แบบฉบับคนวัย 50 ที่ยังดูราว 30 กว่าๆ จะเป็นอย่างไร ลองไปชมได้ในคลิปช่วงท้ายรายการกันเลย