กิ๊ฟ สิรินาถ สาวเฮลท์ตี้ เผยเคล็ดลับ สวยใส สุขภาพดี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กิ๊ฟ สิรินาถ สาวเฮลท์ตี้ เผยเคล็ดลับ สวยใส สุขภาพดี

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตของผู้คนทั่วโลก จึงทำให้เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในหลายๆด้าน โดยเฉพาะด้านดูแลสุขภาพ ที่ทุกคน ต่างหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น กลายเป็น “New normal” หรือความปรกติ ในรูปแบบใหม่ ล่าสุด ดาราสาวคนดังอย่าง กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์ “Ralph Me By KLEAR” (ราล์ฟ มี บาย เคลียร์) ได้มาเผยเคล็ดลับ สวยใสสุขภาพดี รวมถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ให้แฟนๆ ได้ติดตาม เรียกได้ว่า เป็นอีกคนที่มีงานชุกตลอดทั้งปี โดยงานนี้สาวกิ๊ฟเผยว่า

“การทำงานในวงการบันเทิง ทำให้ยิ่งต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ทั้งในเรื่องสุขภาพและ ความงาม กิ๊ฟ จึงค่อนข้างให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของตัวเองพอสมควรเพราะเราต้องใช้ร่างกายเยอะในแต่ละวันถ้าสุขภาพไม่แข็งแรงก็จะทำให้เราเหนื่อยง่ายไม่สดใสและทำงานได้ไม่เต็มที่ หากมีเวลาว่าง กิ๊ฟก็จะเล่นกีฬาที่ชื่นชอบ เช่น กีฬาพวกเอ็กซ์ตรีม, สเก็ตบอร์ด, ต่อยมวย เพราะการออกกำลังกายทำให้เราได้ใช้พลังงาน ทำให้ร่างกายแข็งแรง รู้สึกกระชุ่มกระชวย มีพลัง มีสมาธิและสุขภาพจิตที่ดี นอกจากนี้ กิ๊ฟก็ชอบงานเย็บปักถักร้อย ทำพวกเสื้อผ้า D.I.Y งานเพ้นท์ต่างๆ รวมถึงชอบอ่านหนังสือมาก ๆ ด้วย โดยมองว่างานอดิเรกหรือกิจกรรมยามว่างเหล่านี้ทำให้เรามีความสุขช่วยผ่อนคลายอารมณ์และ ความเครียดจากการทำงานได้ดี

การสร้างสมดุลในชีวิตของ “กิ๊ฟ” จะเน้นเรื่องการจัดลำดับความสำคัญของงานและเรื่องต่างๆ โดยโฟกัสไปทีละอย่าง มีสมาธิในเรื่องที่อยู่ตรงหน้าในขณะนั้นและมีช่วงเวลาที่ยืดหยุ่นได้ ทำในสิ่งที่ชอบ เช่น การเดินทางท่องเที่ยว เปิดมุมมองและหาประสบการณ์ใหม่ๆบ้าง และเน้นเรื่องการดูแลสุขภาพ ใส่ใจตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องการนอน ที่กิ๊ฟให้ความสำคัญมาก เพราะการนอนคือการพักผ่อนที่ดีที่สุด และจำเป็นต่อร่างกาย เมื่อนอนเพียงพอ ก็จะทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าในตอนเช้า ช่วยให้ใบหน้าดูสดใส และทำให้กระบวนการต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น ความจำ หรือระบบภูมิคุ้มกัน ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เราไม่เจ็บป่วยหรือเหนื่อยง่าย

“นอกจากการดูแลสุขภาพด้วยตนเองแล้ว กิ๊ฟก็ยังให้ความสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยดูแลสุขภาพอีกด้วย โดยเน้นเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยเป็นหลัก ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา “กิ๊ฟ”ได้ร่วมงานกับ บริษัทเคลียร์ แอนด์ แคร์ จำกัด ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์ “Ralph Me By KLEAR” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับ ในวันที่รู้สึกเหนื่อยมาก ๆ หรือต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่ กิ๊ฟ ก็จะดื่ม Ralph Me เพื่อสร้างความผ่อนคลาย ลดความเหนื่อยล้า ให้กับร่างกาย ตื่นเช้ามาก็รู้สึกสดชื่นเพราะนอนเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงสายตา ดีท๊อกซ์ตับ กำจัดสารพิษ และฟื้นฟูผิวพรรณให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ในขณะนอนหลับพักผ่อนอีกด้วย Ralph Me ถือเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่อยากแนะนำสำหรับผู้ที่มีปัญหาหลับยาก หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ”
“Ralph Me By KLEAR ” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวช่วยเพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถติดตามรายละเอียด และโปรโมชั่นได้ที่ Facebook: Klear and Care”