“ท็อป-เข้ม”นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ “เจแฮร์ เซรั่ม” ฉลองความสำเร็จสุดปัง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ท็อป-เข้ม”นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ “เจแฮร์ เซรั่ม” ฉลองความสำเร็จสุดปัง

สุดยิ่งใหญ่! ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม เจแฮร์ เซรั่ม (JHAIR SERUM) โดย ผู้บริหารไฟแรง คุณ กันต์กนิษฐ์ สระทองอ้อย จัดงาน “เจแฮร์ เดอะ ฟิวเจอร์ อีส นาว (JHAIR THE FUTURE IS NOW)” เฉลิมฉลองความสำเร็จของ แบรนด์ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เจแฮร์ พรีเมี่ยม คอนเซนเทรด เซรั่ม (JHAIR CONCENTRATE PREMIUM SERUM) พร้อมดึง 2 พระเอกหนุ่มสุดฮอต หล่อ เข้ม บาดใจ “ท็อป-จรณ โสรัตน์” และ “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” มานั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของสโลแกน “เจแฮร์ ตัวจริงเรื่องผม”

ภายในงานมีผู้เชี่ยวชาญ นักวิจัย เภสัชกร และคุณหมอ มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการดูแลเส้นผม โดยมี นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ รับหน้าที่พิธีกร นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังได้ร่วมกิจกรรมตามบูธต่าง ๆ อาทิ JHAIR SHARING & CARING , JHAIR x มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ ร่วมบริจาคเส้นผมและสมทบทุนเงินบริจาคเพื่อถักทอเส้นผมแก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งยากไร้ และ JHAIR CHECK UP ผมคุณให้เราดูแล ก่อนปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “ท็อป”และ“เข้ม” พร้อมฟินอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรม Exclusive Meet & Greet สำหรับแฟนคลับผู้โชคดี มีโอกาสได้ร่วมทานข้าว พูดคุย และถ่ายรูปกับ 2 พรีเซนเตอร์ แบบเป็นกันเองสุด ๆ ภายใต้การดูแลตามมาตรการป้องกันความปลอดภัยด้านสุขภาพอย่างเคร่งครัด

ท็อป-จรณ โสรัตน์ พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ JHAIR SERUM และ 1 ในผู้ใช้จริง เผยว่า “เคล็ดลับการดูแลตัวเองของผม ให้ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า สิ่งสำคัญที่สุด ผมเป็นคนให้ความสำคัญกับการดูแลเส้นผมมาก ๆ เพราะช่วยส่งเสริมบุคลิกของเราให้ดูดี ผมเลยพิถีพิถันในเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ทั้งยาสระผม และเซรั่ม ผมจึงเลือกใช้ เจแฮร์ เพราะใช้แล้วรู้สึกดี และทำให้ผมแข็งแรงมากขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้กับผมมาก ๆ ครับ”

ด้านพระเอกหนุ่มสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เผยว่า “งานวันนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัวพรีเซนเตอร์แล้ว ใครที่มีปัญหาผมหลุดร่วง ขนคิ้วน้อย อยากเติมเครา และเพิ่มความเข้ม ภายในงานก็มีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำกับทุกคนเลยครับ และยังมีกิจกรรมดีๆ ให้ได้ร่วมสนุกกัน เช่น การบริจาคเส้นผมเพื่อมอบให้กับมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ เพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยมะเร็งผู้ยากไร้ และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ผมประทับใจมากๆ ก็คือ เอ็กคลูซีฟ มีตแอนด์กรี๊ด กับแฟนคลับ ได้ร่วมทานข้าว พูดคุย ถ่ายรูป แบบใกล้ชิด เป็นกันเองมากๆ ครับ”

ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมต่าง ๆ ของ JHAIR SERUM เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : jhairserum , Instargram : jhairserum , Line id : @Jhairserum หรือ 063-119-3308 และ website : www.jhairserum.com