“โก้ มิสเตอร์แซกแมน” นำทีมแถลงข่าวเทศกาลดนตรี “Hua Hin International Jazz Festival 2020”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “โก้ มิสเตอร์แซกแมน” นำทีมแถลงข่าวเทศกาลดนตรี “Hua Hin International Jazz Festival 2020”

น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ และ สิงห์คอร์เปอเรชั่น พร้อมแล้วที่จะเนรมิตชายหาดหัวหินให้เป็นดินแดนแห่งความสุขด้วยเสียงดนตรี จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว เทศกาลดนตรี Hua Hin International Jazz Festival 2020 (หัวหิน อินเตอร์เนชันแนล แจ๊ส เฟสติวัล 2020) ณ ห้อง Ladprao Suite ชั้น M โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

โดยภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้มี คุณธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขึ้นกล่าวถึงความสำคัญด้านยุทธศาสตร์การท่องเที่ยว พร้อมด้วย คุณนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ และความพร้อมของเมืองหัวหินในการจัดเทศกาลดนตรีระดับสากล / ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์อิเดมิตสึ พูดถึงภาพความร่วมมือ และการสนับสนุน คุณเศกพล อุ่นสำราญ หรือ โก้ มิสเตอร์แซกแมน เล่าถึงภาพรวมความพร้อมของศิลปินและไฮไลท์ของการแสดงดนตรี นอกจากนี้ภายในงานยังมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องในวงการเพลงแจ๊สมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

อาทิฯ ตุ๊ก วิยะดาโกมารกุล , ป้อม ออโต้บาห์น , ลูกปัด ชลนรรจ์ โดยเทศกาลดนตรี Hua Hin International Jazz Festival 2020 (หัวหิน อินเตอร์เนชันแนล แจ๊ส เฟสติวัล 2020) จัดขึ้นใน วันที่ 4 และ 5 ธันวาคม 2563 2 วัน 2 เวที บริเวณหน้าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ซึ่งไฮไลท์สำคัญของการจัดงานในครั้งนี้ แฟนเพลงจะได้พบกับศิลปินที่ชื่นชอบ ทั้งจากเวทีหลักริมหาด “บีช สเตจ” (Beach Stage) และเวทีรอง “ฟิวชั่น สเตจ” (Fusion Stage) อาทิ โก้ มิสเตอร์ แซกแมน, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, สินเจริญ บราเธอร์ส, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, 3 หนุ่ม ทริปเปิล-เจ (Triple J) รวมถึงศิลปินนานาชาติชื่อดังอย่าง คีธ โนแลน (Keith Nolan), สตีฟ แคนนอน (Steve Cannon), จูเลียน แครี่ (Julian Cary) ที่มารวมตัว เพื่อถ่ายทอดมนต์เสน่ห์แห่งเพลงแจ๊สในแบบฉบับของตัวเอง เนรมิตให้ทั้งบริเวณเป็นเมืองริมหาดแห่งดนตรีแจ๊ส

“โก้ มิสเตอร์แซกแมน” กล่าวว่า “แม้ หัวหิน อินเตอร์เนชันแนล แจ๊ส เฟสติวัล 2020 ในปีนี้ จะไม่มีศิลปินต่างชาติเดินทางเข้ามาแสดงเหมือนปีก่อนๆ แต่เสน่ห์ของหัวหินแจ๊สไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด โดยแฟนๆ จะได้รับชมและรับฟังศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยพร้อมใจกันมาเล่นดนตรีและร้องเพลงในรูปแบบดนตรีแจ๊สที่หลากหลายในแบบฉบับของตัวเอง นับเป็น Magical Moment ในบรรยากาศริมทะเลหัวหิน บนชายหาดที่สุดแสนคลาสสิคของเมืองไทย ซึ่งในปีนี้เราได้พันธมิตรที่เป็นค่ายเพลงแจ๊สคือ เมลอดิก คอนเนอร์ มิวสิค มูฟ และ คลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์ มาร่วมสร้างสีสัน บอกได้เลยว่าสนุกไม่แพ้ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน โดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น แล้วพบกันที่หัวหินนะครับ
สำหรับแฟนแจ๊ส สามารถติดตามอัพเดทข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

https://www.facebook.com/huahinjazz #HuaHinInternationalJazzFestival2020