KU Wind Symphony คอนเสิร์ต สถิตในดวงใจ ไทยนิรันดร์ สถิตในดวงใจ ไทยนิรันดร์

2 ธ.ค.นี้ เชิญชมการแสดงคอนเสิร์ต “สถิตในดวงใจ ไทยนิรันดร์ ” บรรเลงโดย KU Wind Symphony ม.เกษตรฯ (ไม่เสียค่าเข้าชม)

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / 2 ธ.ค.นี้ เชิญชมการแสดงคอนเสิร์ต “สถิตในดวงใจ ไทยนิรันดร์ ” บรรเลงโดย KU Wind Symphony ม.เกษตรฯ (ไม่เสียค่าเข้าชม)

​วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13.30 น. ณ ห้องแสดงดนตรี ชั้น 2 อาคารจุฬาภรณ์พิศาลศิลป์ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นประธานแถลงข่าวการจัดแสดงคอนเสิร์ต “สถิตในดวงใจ ไทยนิรันดร์” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในโอกาสที่วันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพล อดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เป็นวันชาติ และเป็นวันพ่อแห่งชาติ ผู้ร่วมแถลงข่าว ได้แก่ ดร.ไกร ตั้งสง่า อดีตผู้ว่าการภาค 3350 โรตารีสากล และ ดร.นิพัต กาญจนหุต หัวหน้าภาควิชาดนตรี คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กล่าวว่า เพื่อให้พสกนิกรชาวไทยน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และเพื่อเป็นการเทิดทูนต่อพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงสานต่อโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริให้แก่ปวงชนชาวไทย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ กรมทางหลวงชนบท สโมสรโรตารีลัดหลวง สโมสรโรตารีเจริญนคร องค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง จึงได้ร่วมใจกันจัดงานคอนเสิร์ต “สถิตในดวงใจ ไทยนิรันดร์” ขึ้นในวันพุธที่ 2 ธันวาคม 2563 เวลา 17.59 น. เป็นต้นไป (ไม่เสียค่าเข้าชม) ณ ลานพระรูปทรงงาน สวนสุขภาพลัดโพธิ์ ตำบลทรงคนอง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ บริเวณใต้สะพานภูมิพล สะพานที่สวยที่สุดในประเทศไทย นับเป็นการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในพื้นที่สำคัญอันเป็นศูนย์รวมจิตใจของพสกนิกรผู้ได้รับการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำท่วมในพื้นที่อ.พระประแดง และพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในเขตกรุงเทพมหานครและสมุทรปราการ ปัญหาการจราจร ตลอดจนการอนุรักษ์พื้นที่สีเขียวบริเวณบางกระเจ้าให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมอย่างยั่งยืน

คอนเสิร์ต “สถิตในดวงใจ ไทยนิรันดร์” บรรเลงเพลงโดยวงดุริยางค์เครื่องลมแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ KU Wind Symphony ในรูปแบบของการขับร้องและบรรเลงดนตรีหลากหลายรูปแบบ รวมถึงละครเพลงและสื่อผสม

ผู้สนใจ สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ต “สถิตในดวงใจ ไทยนิรันดร์” ได้ที่ นางรัชดาภร เหง้าพรหมมินทร์ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โทร. 098-780-0550