COVID-19 Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8 สิงห์ปาร์ค เชียงราย

ส่งความมันส์คืนสุดท้าย Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8 เน้นฟินอย่างปลอดภัย การ์ดไม่ตก!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ส่งความมันส์คืนสุดท้าย Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8 เน้นฟินอย่างปลอดภัย การ์ดไม่ตก!

การ์ดไม่มีตกตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย สำหรับ Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8 (ฟาร์มเฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์) มิวสิคเฟสสุดยิ่งใหญ่และเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในภาคเหนือ ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ซึ่งปีนี้ได้ขยายพื้นที่ให้กว้างขึ้น ขานรับมาตรการเว้นระยะห่าง (Social Distancing) ป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) และก่อนเข้างานทุกคนต้องใส่แมสก์ พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน โดยมีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เรียกว่าสร้างความมั่นใจให้กับผู้ร่วมงานได้เป็นอย่างดี

เปิดเวทีคอนเสิร์ตเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (29 พ.ย. 2563) กับศิลปิน SAFEPLANET ตามด้วยสาวเสียงมีเสน่ห์ BOWKYLION ที่ทุกคนร้องเพลงตามกันดังกระหึ่มไปทั่วทั้งหุบเขา ก่อนจะทิ้งทวนฟาร์มเฟสปีนี้ด้วยวงร็อกในตำนานอย่าง BIG ASS แฟนเพลงกระโดดตัวลอยอย่างพร้อมเพรียง ปิดท้ายความมันส์กับ DJ NIKITAR และ MC SUMO ที่เปิดเพลงมันส์ๆ ให้ทุกคนได้โชว์สเต็ปกัน จัดว่าเป็นบรรยากาศที่สวยงามมากๆ

และถ้าเริ่มหิวกระหาย แนะนำทางด้านโซน Cargo BBQ ร้านอาหารปิ้งย่าง สไตล์บาร์บีคิวท่ามกลางขุนเขา พร้อมโซนปิกนิกริมทะเลสาป เช่นเคยมีการรวมร้านอาหารกว่า 100 ร้านค้า มาเสิร์ฟกันทั้งคืน พร้อมกิจกรรมอื่นๆ ให้เลือกอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มทัวร์, กิจกรรมซิปไลน์ ชมวิว 360 องศา, โซนตลาดนัดศิลปะ, ร้านขายของที่ระลึก ฯลฯ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/SinghaparkChiangrai