Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2020

Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2020 #11

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2020 #11

ปีนี้สนุกยาวอย่างต่อเนื่องและไม่ลดคุณภาพ ก้าวสู่ปีที่ 11 มีเดีย แรพ (Media Wrap) ประกาศความพร้อมใน Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2020 #11 ย้ำความเป็น Music festival ระดับต้นๆ ของเมืองไทย ครั้งนี้ศิลปินทุกคนประกาศพร้อมจัดเต็มเพื่อชดเชย โควิด-19 รับประกันความสุขสนุกจากศิลปิน ในแบบ New normal ย้ำว่าไม่ลดคุณภาพความสนุกอย่างแน่นอน!

11ศิลปินยกทีมพร้อมมาสร้างความอบอุ่นให้คลายหนาว นำโดย ตู่ ภพธร , Cocktail , Joeyboy , Klear , Labanoon , Paradox , อะตอม , เขียนไขและวาณิช , ไททศมิตร , จุลโหฬาร , ทรี แมน ดาว โดยศิลปินฝากถึง FC ว่าปีนี้ตั้งใจจัดให้ทุกคนได้สนุกและหายคิดถึง เพราะห่างเวทีใหญ่กันมานานเลยอยากให้ทุกคนสนุกเต็มที่ กับงาน Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2020 #11 ครั้งนี้

Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2020 #11 ปีนี้อยากให้มาดูกับตา เพราะดีกว่าแค่รอให้ใครไปเล่าให้ฟัง แล้วจะบ่นว่าเสียดาย ที่สำคัญอย่าลืมใส่ Overcoat ตัวสวย พร้อม Accessories พร็อบจัดเต็ม หมวก ถุงมือ และสิ่งที่สำคัญมากขาดไม่ได้คือ Mask ออกแบบดีไซน์เองเก๋ๆ จะได้ไม่ซ้ำกับใครมาสร้างสีสรรค์กันด้วย เตรียมฟิตร่างกายให้แข็งแรงเพื่อโต้ลมหนาวท้าความคูลไปด้วยกัน รวมพลมาเช็คอิน ร่วมสร้างความสนุกคลายหนาว

บัตรราคาแบบ New normal 1,470 บาท ง่ายจัดๆ เพียงยกโทรศัพท์มือถือกดสั่งซื้อแสนสะดวกผ่านมือถือ เข้าได้ที่ QR code ตรงของงาน (Line@: @overcoatmusic) แค่นี้อยู่ที่ไหนก็รอรับบัตรได้เลย (ราคารวมค่าธรรมเนียมออกบัตร 20 บาทแล้ว จัดส่งฟรี) Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2020 #11 ขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนมาอย่างตลอด จ.เพชรบูรณ์ , ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง , แสงโสม , ควิกแสบ แสบเข้าเส้น , จอลลี่ แบร์ , BN Farm , ไร่จันทร์แรม รีสอร์ท , พบกันวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม นี้ที่ Jollyland Starlight Amphitheater เขาค้อ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/overcoatmusicfest ปีนี้มากอดคอร้องเพลงไปด้วยกันที่เขาค้อ บน Amphitheater ที่สวยสุดของไทย