ของขวัญส่งท้ายปี BNK48 9th Single Heavy Rotation Handshake Event

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ของขวัญส่งท้ายปี BNK48 9th Single Heavy Rotation Handshake Event

นางสาวเสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ (ครูปิ๋ม) ชิไฮนิน BNK48 (ผู้จัดการวง) บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมงานจับมือภายใต้ชื่อ  BNK48 9th Single Heavy Rotation Handshake Event ได้จัดในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563  ณ บริเวณ HALL 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา  

ความพิเศษครั้งนี้คือการรวม 66 เมมเบอร์จากศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง  CGM48 การที่น้องๆ ได้มาเจอกันมารวมตัวกันมีความรู้สึกหลายๆอย่าง ที่เกิดขึ้น ความรู้สึกที่ชัดที่สุดคือ ความอบอุ่น เพราะเราคือครอบครัว48 ไทยแลนด์  โดยในการจัดกิจกรรมครั้งนี้บริษัทฯ ตั้งใจทำเพื่อแฟนๆ  งานนี้ยังคงได้รับการตอบอย่างดีต่อเนื่อง งานจับมือสองวันนี้มีผู้มาร่วมในงานมากกว่า 20,000 ท่านทีเดียว นอกจากนี้ยังมีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ยังคงมีเหมือนเดิมเพื่อความปลอดภัยของทุกท่านภายในงาน  จึงขอให้แฟนๆ เตรียมอุปกรณ์ป้องกันส่วนตัวมาเช่นเดิมคะ  

“ดังนั้นในงานจับมือครั้งนี้เป็นการจับมือปิดท้ายปี 2563 แล้ว ทุกครั้งที่มีงานจับมือครูเชื่อว่าเป็นช่วงเวลารอคอยทั้งแฟนๆ และเมมเบอร์  เนื่องจากงานจับมือเป็นงานที่เพิ่มพลังบวกของทั้งแฟนคลับและเมมเบอร์ นั่นเอง  ฝากแฟนๆ กลั่นกรองคำพูดหรือการสื่อสารกันในช่วงเวลาจับมือเป็นช่วงเวลาสั้นๆให้เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน  เราต้องดูแลซึ่งกันและกัน ห่วงใยกันมากๆ ระมัดระวังคำพูดที่กระทบจิตใจระหว่างกัน  ครูเชื่อและหวังให้งานจับมือเป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างพลังที่ดี เติมพลังที่ดีให้แก่กันและกันคะ  ทางบริษัทฯ ยังเตรียมอัดแน่นความสุขต่อเนื่อง ในงานกีฬาสี “อนุบาลหนูน้อย 48”  เตรียมจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563  และ กิจกรรม 48th THAILAND NEW YEAR FESTIVAL เพื่อให้แฟนๆ เต็มอิ่มความสุขในช่วงท้ายปี 2563 และรับปีใหม่ไปพร้อมกับทางเรา” ชิไฮนิน BNK48 กล่าว

ด้านนางสาว รินะ อิซึตะ ชิไฮนินศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 หรือ ผู้จัดการวง กล่าวเสริมว่า “ งานจับมือ BNK48 9th Single Heavy Rotation Handshake Event ครั้งนี้ดีใจอย่างมากและตี่นเต้นที่ทั้งสองวง BNK48 และ CGM48 มาร่วมงานจับมือด้วยกัน ครั้งนี้ CGM48 นำ 25 เมมเบอร์มาจากจังหวัดเชียงใหม่  บรรยากาศงานจับมือในกรุงเทพฯ ย่อมคึกคักแน่นอน  น้องๆ เมมเบอร์ต่างตื่นเต้นและเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อให้แฟนๆ ทุกคนประทับใจ  สำหรับความพิเศษในงานจับมือที่น้องๆ เมมเบอร์ CGM48  ได้จัดเตรียม เสื้อผ้า  เป็นต้น เพื่อให้ทุกคนมีความสุขและเห็นความตั้งใจ  นับเป็นเสน่ห์ที่แตกต่างของ CGM48 รวมถึงมอบความอบอุ่น ความห่วงใยผ่านการจับมือที่เป็นกิจกรรมที่ดีต่อใจอย่างมาก

“ตนเองจึงขอเป็นตัวแทนวง CGM48  กล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ ที่สนับสนุนวงศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48  มาตลอดกว่า 1 ปี ขณะนี้มี Singleที่ 2  ชื่อเพลง “Melon Juice”  น่ารักสดใส สนุกฟังง่าย ในทุกกลุ่มอายุ  ทั้งนี้ ในฐานะชิไฮนิน ได้เห็นความพยายามของน้องๆ ทั้ง 25 เมมเบอร์แล้วทำให้พวกเรามีความฝัน  หวังให้แฟนๆ อยู่ข้างๆกับพวกเราอย่างมีความสุข รอยยิ้ม ในทุกความทรงจำไปนานๆ นะคะ” รินะ ผู้จัดการวง CGM48 กล่าวปิดท้าย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48และ ศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ได้ที่ official BNK48 และ official CGM48