“ธัญญ่า” นำทัพตัวแทน “Margenta26” บวงสรวงสุดปัง! ที่คำชะโนด

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ธัญญ่า” นำทัพตัวแทน “Margenta26” บวงสรวงสุดปัง! ที่คำชะโนด

พูดได้คำเดียวว่า #สุดปัง!! สำหรับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” เจ้าของแฮชแทคสุดฮิตติดเทรนด์ทวิต #เมียยืนหนึ่ง ที่มาพร้อมกับอาหารเสริม ขจัดทุกปัญหาสำหรับผู้หญิงอย่าง “Margenta26” (มาเจนต้า26) โดยงานนี้ควงแขนมากับ “บอสหน่อย-ปนันท์ชิตา” นำทัพตัวแทนกว่า 300 ชีวิตเข้ากราบสักการะ พร้อมร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์ บวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา ณ ลานบวงสรวงคำชะโนด

โดยหลังจากเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้จักกันไปแล้วว่า “Margenta26” (มาเจนต้า26) คืออาหารเสริมที่สามารถแก้ทุกปัญหาของผู้หญิง จนทำให้ยอดจองตอนนี้เรียกได้ว่าถล่มทลาย ซึ่ง “ธัญญ่า” เจ้าของฉายา #เมียยืนหนึ่ง #ม่วงครองเมือง ที่วันนี้ได้พาตัวแทนมาร่วมบวงสรวงถึงกับตื้นตันใจกับกระแสตอบรับที่ส่งมาถึงตนเองโดยตรง พร้อมตั้งเป้ายอดทะลุ 100 ล้านรับปีใหม่แน่นอน

ด้าน “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” เผยถึงความปังในธุรกิจกับผลิตภัณฑ์ “Margenta26” (มาเจนต้า26) ที่ตอนนี้ยอดขายถล่มทลาย พร้อมขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม “วันนี้ก็ได้มาร่วมงานบวงสรวงที่คำชะโนด เป็นพิธีใหญ่มากๆ เราไม่เคยมาและพอมาเราก็ได้รับรู้ถึงพลังดีๆ ที่ส่งมาให้เรา และเป็นการมาครั้งแรก เรารู้สึกว่าเป็นบุญมากเลย ต้องขอบคุณคุณหน่อยมากๆ ซึ่งพอมาถึงที่นี่เราก็ตกใจเพราะตัวแทนมากันเยอะมากๆ กว่า 300 ชีวิตที่มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการบวงสรวง และอีกทุกคนเดินมาบอกเราว่าอยากได้สินค้าเพิ่ม เพราะที่สั่งไปเขาก็ขายกันไปหมดแล้ว สั่งกันกระจายแบบถล่มทลายมากๆ”

“ซึ่งก่อนหน้านี้เราเองก็ไม่ทราบเลยว่าการทำธุรกิจแบบนี้มันจะเป็นยังไง จนได้มาเจอกับคุณหน่อย ช่วยแนะนำจนประสบความสำเร็จได้เร็วขนาดนี้ ก็เลยทำให้รู้ว่าเหล่าบรรดาตัวแทนทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนบริษัทให้ก้าวต่อไป และยืนยันว่าของเราขาดตลาดจริงๆ ไม่ใช่ตัวแทนเอาของไปแล้วเอาไปดอง แต่คือขายได้จริง จนตอนนี้ผลิตไม่ทัน เพราะเรามีคอนเซ็ปท์ถ้าของไม่หมดก็จะไม่ผลิต อีกอย่างมันเป็นธุรกิจที่ช่วยสร้างเสริมรายได้ ตามที่พี่เป๊กเขาตั้งใจอยากให้ทุกคนมีรายได้มีอาชีพ และเร็วๆ นี้เราจะมีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสุขภาพผู้ชาย พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ที่เรียกได้ว่าฮือฮาแน่นอน พี่เป๊กเป็นคนเลือกพรีเซ็นเตอร์คนนี้เองกับมือด้วยค่ะ”

“หน่อย ปนันท์ชิตา” ยืนยันอีกเสียงว่าทุกพื้นที่มีแต่ความปัง พร้อมดูแลคุณผู้หญิงตั้งแต่หัวจรดเท้า “ตอนนี้แบรนด์ “Margenta26” (มาเจนต้า26) ก็ยืนหนึ่งในทุกพื้นที่ เรียกได้ว่าปังมาก เพราะผลิตสินค้าไม่ทันเลย และสินค้าที่ปล่อยล็อตกลางเดือนธันวาคมนี้ก็หมดแล้วด้วย วันนี้เราก็เลยมาบวงสรวงที่ลานคำชะโนดเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย เพราะเราตั้งเป้าว่าแบรนด์ธัญญาชิตาผลิตภัณฑ์ของเราพร้อมดูแลคุณผู้หญิงตั้งแต่หัวจรดเท้า อยากให้ทุกคนมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา ยืนยันตรงนี้เลยว่าเราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้ทุกคนได้สัมผัส”

ส่วนท่านไหนสนใจร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถทักไลน์แอด @tc26 มาร่วมเป็นทีม #เมียยืนหนึ่ง #ม่วงครองเมือง กันเลยตอนนี้