ถูกใจสายธรรมชาติ! กรีน ลาเท็กซ์ จัดชุดของขวัญผลิตภัณฑ์ยางพาราธรรมชาติ ปลอกผ้าขาวม้าพื้นบ้าน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ถูกใจสายธรรมชาติ! กรีน ลาเท็กซ์ จัดชุดของขวัญผลิตภัณฑ์ยางพาราธรรมชาติ ปลอกผ้าขาวม้าพื้นบ้าน

กรีน ลาเท็กซ์ (Green Latex) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่นอน และหมอนยางพาราธรรมชาติเพื่อสุขภาพคุณภาพสูง มาตรฐานส่งออก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ชวนส่งมอบความสุขให้กับตัวคุณเอง และคนพิเศษที่คุณรักและห่วงใยด้วย “ชุดของขวัญผลิตภัณฑ์จากยางพาราธรรมชาติ ปลอกผ้าขาวม้าพื้นบ้าน” โดดเด่นสวยงามด้วยลายทางผ้าขาวม้าสไตล์ไทยพื้นบ้าน ผ้าทุกผืนผ่านการตรวจสอบโดยละเอียดและทอมือผืนต่อผืน จากกลุ่มทอผ้ามัดหมี่บ้านด่านเหนือแพรฝ้าย จังหวัดกาฬสินธุ์ และตะกร้าจักสานจาก จากกลุ่มเครื่องจักสาน อุบลราชธานี เพื่อให้คนไทยและต่างชาติได้รู้จักผลิตภัณฑ์คุณภาพจากท้องถิ่นของไทยและกระจายรายได้สู่ชุมชน โดยเน้นเอาใจกลุ่มผู้รักสุขภาพ ทุกช่วงวัย และทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยผลิตภัณฑ์ยางพาราธรรมชาติที่มีความยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระร่างกาย คลายอาการปวดเมื่อย เพื่อการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รังสรรค์มาให้เลือกถึง 5 รูปแบบสไตล์ไทยพื้นบ้าน เหมาะสำหรับผู้รับทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย และทุกไลฟ์สไตล์

1.ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อคนรักสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ชุดนี้เหมาะกับผู้รักสุขภาพทุกเพศทุกวัย ประกอบไปด้วยหมอนยางพาราเพื่อสุขภาพ หมอนผ้าห่มยางพารา ผ้าปิดตายางพารา ที่จะช่วยให้นอนหลับได้สนิท สบายเต็มตื่น พร้อมกันนี้ยังมีรองเท้าพื้นยางพาราสำหรับใส่ในบ้าน สามารถช่วยรองรับอุ้งเท้า และดูดซับแรงกระแทกระหว่างข้อต่อได้เป็นอย่างดี

2.ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ชอบการเดินทาง ผลิตภัณฑ์ชุดนี้เหมาะกับผู้ที่ชอบการเดินทาง ผู้ที่ต้องขับรถนานๆ ภายในชุดนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยรองรับหลัง ไหล่ และคอ ในขณะขับรถ หรือเดินทาง ประกอบด้วย หมอนผ้าห่มยางพารา หมอนยางปั่นผสมใย หมอนรองคอพนักพิง หมอนล็อคคอ เบาะรองนั่ง เบาะพิงหลังรองเท้ายางพารา ผ้าปิดตายางพารา และหมอนรองมือ

3.ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อวัยทำงาน ผลิตภัณฑ์ชุดนี้เหมาะอย่างยิ่งกับคนวัยทำงาน ที่ต้องนั่งทำงานในท่าทางเดิมเป็นเวลานาน จำเป็นที่จะต้องมีอุปกรณ์จัดท่าทางให้ถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ สำหรับชุดนี้จะประกอบไปด้วย เบาะพิงหลัง เบาะรองนั่ง หมอนรองมือที่จะช่วยซัพพอร์ตข้อมือได้เป็นอย่างดีในขณะในขณะใช้เมาส์หรือคอมพิวเตอร์ นอกจากการดูแลรักษาสุขภาพในขณะทำงานแล้ว ประสิทธิภาพการนอนของคนวัยทำงานก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งหมอนยางพารา และหมอนผ้าห่มยางพารา จะช่วยทำให้หลับสนิท สบายเต็มตื่นมากขึ้นด้วย

4.ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อญาติผู้ใหญ่ที่คุณห่วงใย เป็นชุดผลิตภัณฑ์สุขภาพเพื่อผู้สูงอายุ คัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ซัพพอร์ตร่างกายและสุขภาพผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ประกอบด้วย ชุดปิกนิกพับยางพาราพร้อมหมอนอิงสามเหลี่ยมไส้ยางพาราปั่น เบาะรองนั่ง หมอนรองเข่า หมอนรองมือ และผ้าปิดตายางพารา

5.ชุดผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก ผลิตภัณฑ์สุขภาพชุดนี้เหมาะสำหรับคุณแม่ และน้องๆทุกเพศทุกวัย จะมอบเป็นของขวัญปีใหม่ หรือในโอกาสพิเศษอื่นๆ ก็เหมาะเป็นอย่างยิ่ง ประกอบไปด้วย หมอนยางพารา  หมอนผ้าห่มยางพารา หมอนตุ๊กตา หมอนหนุนสำหรับเด็ก หมอนไส้กรอกหัวตุ๊กตา และหมอนรองมือ

โดยชุดผลิตภัณฑ์สุขภาพทั้ง 5 รูปแบบนี้ ได้จัดมาให้เลือกถึง 3 เซต ในราคาลดพิเศษ!!! เริ่มต้นด้วย

Compact set เซตสินค้าสุดเก๋ เน้นความกระทัดรัด บรรจุในประเป๋าผ้าสปันบอนด์ สามารถนำไปใช้ต่อได้ ราคาพิเศษเพียงเซตละ 499 บาท

Happy set เซตสินค้าสุดคุ้มในรูปแบบสืบสานวัฒนธรรมไทย ด้วยสินค้ายางพาราแท้จากธรรมชาติปลอกผ้าขาวม้า แพคในกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนลายผ้าขาวม้าสวยงาม สามารถนำไปใช้ต่อได้ ราคาสุดคุ้มเพียง 999 บาท

Premium set เซตสินค้าในรูปแบบสืบสานวัฒนธรรมไทยแบบพรีเมี่ยม มุ่งให้ความประทับใจแก่ผู้รับ สินค้าจัดวางในตระกร้าจักสาน ผลิตโดยกลุ่มเครื่องจักสาน ราคาพิเศษเพียง 1,999 บาท

ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน เพื่อสืบสานภูมิปัญญา และพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน มอบสิ่งดีๆ เป็นของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพของตนเอง และคนพิเศษที่คุณรัก และห่วงใย ด้วยชุดของขวัญผลิตภัณฑ์สุขภาพจาก กรีน ลาเท็กซ์ (Green Latex) ช้อปง่ายๆ ในทุกช่องทางการจำหน่าย สามารถดูรายละเอียดชุดของขวัญ คลิ๊ก : https://1th.me/YiyYt  หรือสอบถามข้อมูล และดูสินค้าโปรโมชั่นอื่นๆเพิ่มเติมที่

Ø Green Care : (02) 024 8888

Ø Add LINE : @greenlatex

Ø Inbox : https://m.facebook.com/greenlatex

Ø Website : https://www.greenlatex.com