มิกค์-ทอย ร่วมเปิดห้องบริจาคโลหิตถาวร ที่ ดิ เอ็มโพเรียม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มิกค์-ทอย ร่วมเปิดห้องบริจาคโลหิตถาวร ที่ ดิ เอ็มโพเรียม

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยเปิดให้บริการห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station)สาขาที่5ที่ ดิ เอ็มโพเรียมเพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการระดมโลหิต ส่งมอบให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่บริเวณพื้นที่ชั้น 2 อาคาร B ดิ เอ็มโพเรียม 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นองค์กรภาคเอกชนที่ให้ความสำคัญเป็นสื่อกลางในการจัดหาโลหิต  เพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์มาโดยตลอด โดยได้ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ดำเนินงานในโครงการ“M Heartสายโลหิต สายใจ” มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2549จนเป็นหน่วยงานที่บริจาคโลหิตมากที่สุดเป็นอันดับ1ในประเทศไทย ถึง14ปีซ้อนนอกจากนี้ยังเป็นห้างสรรพสินค้าที่จัดทำห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station)เปิดให้บริการ365วัน เป็นแห่งแรกในประเทศไทย โดยตลอดระยะเวลากว่า 14ปี ที่ได้ดำเนินโครงการฯ  เดอะมอลล์ กรุ๊ป สามารถนำส่งโลหิตสนับสนุนศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย ได้รวมกว่า450ล้านซีซีโดยโลหิตทั้งหมดได้จากการจัดกิจกรรมพิเศษในโอกาสต่างๆ และการบริจาคที่ห้องรับบริจาคโลหิตถาวรของกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทั้ง4สาขาได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน,เดอะมอลล์ บางแค,เดอะมอลล์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ นครราชสีมา

เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการระดมโลหิต ส่งมอบให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย นำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้เปิดให้บริการห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station)สาขาที่5เพิ่มเติมที่ ดิ เอ็มโพเรียมโดยจะเปิดให้บริการที่บริเวณพื้นที่ชั้น 2 อาคาร B ดิ เอ็มโพเรียมทุกวันตั้งแต่เวลา12.00 – 18.00น.ภายในห้องรับบริจาคโลหิตจะมีบุคลากรจากศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย เป็นผู้ให้บริการในการบริจาค ผู้บริจาคโลหิตทุกท่านสามารถเชื่อมั่นได้ในความปลอดภัย เพราะมีมาตรการป้องกันความปลอดภัยและสุขอนามัยเชิงรุก ตามแนวทางปฏิบัติของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์02-269-1000ต่อ1155หรือ02-269-1155

โดยในวันเปิดให้บริการวันแรก2หนุ่มดาราใจบุญ  มิกค์ ทองระย้าและทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี  ได้มาร่วมเปิดห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station)สาขา ดิ เอ็มโพเรียม พร้อมกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ พระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า กล่าวว่าผมว่าการบริจาคโลหิตเป็นเรื่องที่ดีที่พวกเราร่วมมือและช่วยกันได้ เพราะการบริจาคโลหิต เป็นการทำบุญต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน  ถือเป็นเรื่องที่ดีมากครับและในวันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาร่วมเปิดห้องบริจาคโลหิตถาวรที่ ดิ เอ็มโพเรียม ใครอยากทำบุญมาร่วมบริจาค ก็สามารถมาได้สะดวกสบายมากครับ นั่งรถไฟฟ้ามาได้เลยโดยห้องจะเปิดให้บริจาคโลหิตได้ตั้งแต่เวลา12.00น.-18.00น. มีบุคลากรจากศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย เป็นผู้ให้บริการในการบริจาค ตลอด365วัน ไม่มีวันหยุดเลยครับ”

ทางด้านหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาร่วมเปิดห้องบริจาคโลหิตถาวรที่ ดิ เอ็มโพเรียม  ต่อไปนี้ใครอยากที่จะร่วมทำบุญบริจาคเลือดถือว่าสะดวกสบายมากครับ ใครมาเดินช้อปปิ้งในห้างฯ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ก็สามารถมาร่วมบริจาคได้ และสาขาล่าสุดที่เปิดให้บริการที่  ดิ เอ็มโพเรียม ก็สามารถมาได้สะดวกสบายมากครับ นั่งรถไฟฟ้ามาได้เลย นอกจากนี้ยังมีห้องรับบริจาคโลหิตถาวรที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน,เดอะมอลล์ บางแค,เดอะมอลล์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ใครสะดวกจะไปที่สาขาไหน ไปได้เลยครับ ห้องเปิดให้บริจาคโลหิตได้ตั้งแต่เวลา12.00น.-18.00น. ทุกวัน”

ขอเชิญชวนประชาชนคนไทยที่มีสุขภาพแข็งแรง  ร่วมสร้างกุศลช่วยต่อชีวิตให้กับเพื่อนมนุษย์  ด้วยการร่วมบริจาคโลหิตทุกๆ3เดือน ซึ่งจะช่วยบรรเทาปัญหาขาดแคลนโลหิตและการจัดหาโลหิตที่ไม่สม่ำเสมอได้ โดยสามารถมาบริจาคได้ทุกวัน ที่ห้องรับบริจาคโลหิตถาวรในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทั้ง5สาขา ได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน (ชั้น5),เดอะมอลล์ บางแค (ชั้นPล็อบบี้),เดอะมอลล์ บางกะปิ (ชั้น3A), เดอะมอลล์ นครราชสีมา (ชั้น2) และดิ เอ็มโพเรียม (ชั้น2อาคารB) ตั้งแต่เวลา12.00-18.00น.