“เฌอเบลล์” ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุข ในงาน “Central Let’s Celebrate 2021”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “เฌอเบลล์” ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุข ในงาน “Central Let’s Celebrate 2021”

สดใสอยู่เสมอสำหรับนักแสดงสาวตาคม อย่าง เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ที่ครั้งนี้มาร่วมเติมเต็มความสุขส่งท้ายปี ในงาน “Central Let’s Celebrate 2021” เนรมิต ห้างเซ็นทรัลชิดลม และห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นดินแดนแห่งความสุขและความหรรษา กับมุมถ่ายรูปสุดเก๋พร้อมหิมะโปรยปรายและกิจกรรมมากมาย รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษที่คัดสรรเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ให้ทุกคนได้ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 ธันวาคม 2563 ที่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์

งานนี้เฌอเบลล์ไม่รอช้า! หยิบกล้องถ่ายรูปพร้อมโพสต์ท่าแบบรัวๆ กับมุมถ่ายภาพสุดเก๋ที่มี “ม้าหมุนขนาดใหญ่” ท่ามกลาง “หิมะ” ที่โปรยปราย เพื่อเก็บช่วงเวลาและโมเม้นต์แห่งความสุขไว้อวดเพื่อนๆ ในโลกโซเชียล แถมยังร่วมกิจกรรม เวิร์กช็อปตกแต่งถุงผ้าแซนต้า และโชว์ฝีมือทำเครื่องดื่มเมนูพิเศษให้ทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เผยว่า “ช่วงปลายปีเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้เติมเต็มความสุขและความสดใส ด้วยการออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เผื่อผ่อนคลายความเครียด ความเหนื่อยล้าที่มีมาตลอดทั้งปี ซึ่งปีนี้ถ้าใครอยู่กรุงเทพฯ หรือยังไม่มีแพลนไปเที่ยวที่ไหนก็อยากชวนมาร่วมงาน Central Let’s Celebrate 2021 มาถ่ายรูปสวยๆ ท่ามกลางหิมะ ทำกิจกรรมสนุกๆ หรือจะมานั่งชิลล์กับแก๊งเพื่อนเพื่อพบปะสังสรรค์ก็ได้เลย เรียกว่ามางานนี้ทุกคนจะได้พบเจอช่วงเวลาแห่งความสนุก สุขไม่สิ้นสุดแน่นอนค่ะ”