นุ๊ก-ปาย ร่วมเปิดตัวงานยักษ์ต้อนรับปี 2021 กับธุรกิจคนรุ่นใหม่ BIS

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นุ๊ก-ปาย ร่วมเปิดตัวงานยักษ์ต้อนรับปี 2021 กับธุรกิจคนรุ่นใหม่ BIS

เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับงานเสวนา BIS (Bangkok International Shoping) พร้อมพิธีลงนาม MOU ที่รวมตัวผู้บริหารระดับบิ๊กถึง 6 ท่าน อันได้แก่ คุณภควตรี ศรีศิวารา ประธานกรรมการบริหาร, คุณอิศรา ศรีศิวารา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณรุ่งโรจน์ สุรนารถ กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยี, คุณธนอรรถ พัวพงษ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโมเดลธุรกิจ, คุณภูวเมศฐ์ ธัญหิรัณยานนท์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง และคุณสิทธิวิชญ์ สิทธิพิภพโภคิน กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการเทรนนิ่ง ที่ร่วมกันเสวนาถึงความเป็นไปได้ของ BIS ว่าเพราะเหตุใดนักธุรกิจที่อยากประสบความสำเร็จ และมีรายได้หลักล้านต้องเข้ามาร่วมธุรกิจกับ BIS ในปีนี้

นอกจากนี้ “ฮักขอนแก่น โปรดักชั่น” ค่ายเพลงน้องใหม่ที่ขนทัพสื่อมวลชนมาเปิดตัวกันที่จังหวัดขอนแก่น ที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงในทุกแนว รวมถึงการแสดงทุกรูปแบบที่มีการส่งเสริมให้ศิลปินมีกิจกรรมใน social สื่อสร้างสรรค์ ทั้งยังเปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีความสามารถได้แสดงออกอย่างอิสระ ซึ่งงานนี้ยังได้รับความเมตตาจากผู้เชี่ยวชาญมากความสามารถในแต่ละด้านมาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ของค่าย “ฮักขอนแก่นโปรดักชั่น” นำทีมโดย อิท- ปัญนยวรรธน์ กิตติปัญญาศิริ, อาจารย์อานนท์ เชื้อบุญมา ที่ปรึกษาด้านเรียบเรียงดนตรี ที่มีผลงานสุดปังอย่าง “เพลงคำแพง” ที่มียอดวิวไปถึง 504 ล้านวิว, เพลงสาวขาเลาะ ที่มียอดวิวรวมแล้ว 378 ล้านวิว , อาจารย์จอห์น ขวัญชัย อาจารย์ที่ปรึกษาด้านเนื้อเพลง, อาจารย์ตี๋ นิติพล ที่ปรึกษา, อาจารย์เกษม เอ๋ สีชมพู ที่ปรึกษาด้านเนื้อเพลง, อาจารย์ ตาร์ ตน บ.ดอน อาจารย์ที่ปรึกษาด้านเนื้อเพลง, อาจารย์ภฤกรณ์ อุทุมภา ที่ปรึกษาด้านงานกราฟฟิก โปรดักชั่น, อาจารย์ทราย ตะวันแดง มหาซน ณ ขอนแก่น ที่ปรึกษาเรื่องการร้องเพลง และ อาจารย์ธีระนนท์ สหทรัพย์ไพศาล นักแต่งเพลง โดยมีศิลปินเบอร์แรกของสังกัดที่พร้อมมาเปิดตัวในงานอย่าง “รูบี้ ฮักขอนแก่น” “มิกเซอร์ ฮักขอนแก่น” และ “เม่น ฮักขอนแก่น” เป็นต้น

งานนี้ยังปิดท้ายด้วย แฟนมีตติ้งย่อมๆ ของศิลปินไอดอลคู่ใหม่อย่าง นุ๊ก-ปาย ที่พร้อมมีต แอนด์ กรี้ด กับแฟนคลับอย่างหนำใจ และตบท้ายกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของทั้งคู่ ภายใต้ concept สายน้ำ ลมหนาว และดาวเดือน บนพื้นที่จัดงานของ ศิวารา การ์เดนท์ ขอนแก่น อันกว้างใหญ่ไพศาลซึ่งถือเป็นจุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ล่าสุดของขอนแก่นเลยทีเดียว