ธัญญ่า-ปนันท์ชิตา ย้ำ!ของล็อตแรก “Margenta26” หมดในพริบตา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ธัญญ่า-ปนันท์ชิตา ย้ำ!ของล็อตแรก “Margenta26” หมดในพริบตา

ไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยายนอกจากคำว่าสุดปังดังตามแฮชแทค #เมียยืนหนึ่ง #ม่วงครองเมือง ของผลิตภัณฑ์ที่เกิดมาเพื่อผู้หญิงจริงๆ อย่าง “Margenta26” (มาเจนต้า26) เพราะนอกจากจะมีส่วนผสมของสมุนไพร 26 ชนิดแล้ว ยังตอบโจทย์และช่วยขจัดปัญหาของผู้หญิงที่เจอในทุกๆ เดือน เพราะถ้าของไม่ดีจริงหัวเรือใหญ่อย่าง “ธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล” และ “บอสหน่อย-ปนันท์ชิตา” คงไม่กล้ามาการันตีขนาดนี้หรอก เพราะล่าสุดสร้างปรากฎการณ์จัดงานกระจายสินค้าล็อตแรกอย่างยิ่งใหญ่ ส่งมอบให้ตัวแทน เพื่อกระจายให้ถึงมือลูกค้าได้เร็วที่สุด พร้อมย้ำสโลแกนว่า “ขายได้ ขายดี ขายแล้วรวย” ณ โรงแรม เอส พาร์ค โฮเต็ล รังสิต โดยมีคู่ขวัญ “ซี-ศิวัฒน์” และ “เอมี่-เอมิกา” พร้อมกับ “แพท-ณปภา” ร่วมเป็นสักขีพยานในงาน

ด้าน “บอสหน่อย” เผยว่ายอดขายปีหน้าจะทะลุ 100 ล้านอย่างแน่นอน “รู้สึกปลื้มใจ ที่ทุกคนขายได้ ขายดี เราจึงอยากจะทำการตลาดให้ตัวแทนทุกคนขายได้ง่ายที่สุด เห็นเขาทุกคนร่วมเป็นหนึ่งเดียว เขาตั้งใจ เราก็จะผลิตสินค้าออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้พวกเขาได้นำไปจัดจำหน่ายได้ดีและเร็วที่สุดตามช่องทางของแต่ละคน และอย่างที่เราเคยพูดไปว่าเราจะผลิตสินค้าตามออร์เดอร์ที่ตัวแทนสั่งจองมาเท่านั้น เราไม่อยากให้สินค้าของเราล้นตลาด เราอยากให้ตัวแทนเรา ขายได้ขายดี ขายได้ตลอดเพราะถ้าเราผลิตมามากกว่าผู้บริโภค ก็จะทำให้ตัวแทนขายยาก รวมไปถึงการตลาดปีหน้าเราตั้งเป้าว่าจะรุกหนัก มั่นใจว่าทะลุ 100 ล้านอยู่แล้ว”


ส่วน “ธัญญ่า” เจ้าของแฮชแทค #เมียยืนหนึ่ง การันตีว่าส่วนผสมของ “Margenta26” (มาเจนต้า26)  คือคัดสรรมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์ของผู้หญิงในยุคนี้  “แม้ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงในตลาดจะมีมากมายก็ตาม แต่สำหรับ “Margenta26″ (มาเจนต้า26) จะมีความแตกต่างคือมีส่วนผสม 26 ชนิด และส่วนผสมหลักๆ ที่จะช่วยขจัดปัญหารบกวนให้กับผู้หญิงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิวพรรณ มดลูก หรือเกี่ยวกับประจำเดือนก็จะช่วยให้ทุเลาลงหรือบางคนก็หายไปเลย และก็มีส่วนผสมของโปรไบโอติก ที่จะช่วยปรับสมดุลให้กับผู้หญิงอยู่แล้ว รวมไปถึงสร้างสมดุลของระบบขับถ่ายอีกด้วย คนที่เป็นเบาหวานก็ทานได้ ซึ่งปลอดภัยแน่นอน เพราะเราก็ทานเองด้วย รวมไปถึงมีผู้เชี่ยวชาญคอยเช็คคุณภาพผลิตภัณฑ์ตลอดกระบวนการผลิต ทานไปแล้วต้องเห็นผลจริง ซึ่งเราเน้นเรื่องนี้มาก ไม่ใช่มีเพียงตัวแทนการขายที่เก่งเท่านั้น แต่ทางเราเน้นเรื่องสินค้าเป็นสิ่งแรก เพื่อให้ตอบโจทย์และแก้ปัญหาของลูกค้าได้ตามที่เราได้แจ้งสรรพคุณไปจริง”

ส่วนท่านไหนสนใจร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถทักไลน์แอด @tc26 มาร่วมเป็นทีม #เมียยืนหนึ่ง #ม่วงครองเมือง กันเลยตอนนี้